Mắt Ma - The Eyes Diary Thuyết Minh (2014)RSS Mắt Ma - The Eyes Diary Thuyết Minh (2014)
Mắt Ma - The Eyes Diary
Diễn viên: Prama Immanothai, Focus Jirakul, Chonnikan Netjui
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cô bạn gái Pla (Focus Jirakul) mất trong một vụ tai nạn giao thông, Nott (Parama Immanothai) luôn cảm thấy đau buồn và muốn gặp lại Pla. Anh đã làm mọi cách để nhìn thấy hồn ma nhưng đều không thành công. Cho đến khi 1 người bạn chỉ cho anh cách duy nhất là phải đương đầu với các linh hồn khác để mở con mắt âm dương, lúc đó các linh hồn sẽ dẫn anh đến gặp Pla như ước muốn.
Ác Quỷ Trở Về Annabelle Comes Home.Diễn Viên: Vera Farmiga,Mckenna Grace,Patrick Wilson

Ác Quỷ Trở Về Annabelle Comes HomeThuyết Minh Năm: 2019

Sau những sự kiện xưa, vợ chồng pháp sư trừ tà Warren đưa Annabelle về nhà và niêm phong nó trong một căn phòng đặc biệt. Một ngày nọ trong lúc vợ chồng Warren rời khỏi nhà để thực hiện một nhiệm vụ bí ẩn, cơn ác mộng thực sự bắt đầu khi người bạn Daniela của Mary Ellen

Chương Trình Quái Dị Creepshow.Diễn Viên: Hal Holbrook,Adrienne Barbeau,Fritz Weaver,Leslie Nielsen,Carrie Nye,Eg Marshall

Chương Trình Quái Dị CreepshowViệt Sub Năm: 1982

Ngày Của Cha: Nathan Grantham, một kẻ làm giàu bằng nghề buôn rượu lậu và giết thuê, bị giết vào ngày của Cha bởi con gái ruột của mình. Và vào ngày của Cha bảy năm sau, hắn đội mồ sống dậy để đi tìm chiếc bánh ngày của Cha mà hắn chưa được ăn.

Ngọn Đồi Câm Silent Hill.Diễn Viên: Radha Mitchell,Sean Bean,Laurie Holden

Ngọn Đồi Câm Silent HillViệt Sub Năm: 2006

Trên đường đi đưa cô con gái nhỏ Sharon của mình đến 1 nơi chữa bệnh, Rose đã dừng chân tại 1 thành phố hẻo lánh của vùng đồi Silent. Trong lúc còn đang hoang mang trước khung cảnh vắng lặng thì Rose phát hiện ra Sharon đã mất tích.

Tà Thuật Hắc Ám The Boxers Omen.Diễn Viên: Phillip Ko,Shao,Yen Lin,Kar,Man Wai

Tà Thuật Hắc Ám The Boxers OmenViệt Sub Năm: 1983

Thập niên 80 thế kỷ trước là thời điểm dòng phim kinh dị của điện ảnh Hồng Kông phát triển hết sức mạnh mẽ, trong đó có không ít phim kết hợp giữa kinh dị và 18+ mà đi đầu phải kể tới Shaw Brothers, Tà Thuật Hắc Ám là một ví dụ tiêu biểu cho điều này.

Lễ Trừ Tà Cuối Cùng The Last Exorcism.Diễn Viên: Patrick Fabian,Ashley Bell,Iris Bahr

Lễ Trừ Tà Cuối Cùng The Last ExorcismViệt Sub Năm: 2010

Giáo sĩ Cotton Marcus được Louis Sweetzer - một chủ nông trang mời đến để xua đuổi linh hồn quỷ ám khỏi con gái ông - Nell. Marcus đã nhận lời và quyết định đây sẽ lần đi trừ tà ma cuối cùng của mình. Cũng chính vì đó, ông đồng ý để một đoàn quay phim đến ghi lại quá trình trừ tà của mình.

Unknown2019-06-27 14:48:46

Mắt Ma - The Eyes Diary Thuyết Minh (2014)

cô bạn gái pla focus jirakul mất trong một vụ tai nạn giao thông nott parama immanothai luôn cảm thấy đau buồn và muốn gặp lại pla anh đã làm mọi cách để nhìn thấy hồn ma nhưng đều không thành công cho đến khi 1 người bạn chỉ cho anh cách duy nhất là phải đương đầu với các linh hồn khác để mở con mắt âm dương lúc đó các linh hồn sẽ dẫn anh đến gặp pla như ước muốnmắt ma,xem phim mắt ma,download mắt ma,xem online mắt ma hd,xem mắt ma nhanh,tai phim mắt ma,the eyes diary,xem phim the eyes diary,download the eyes diary,xem online the eyes diary hd,xem the eyes diary nhanh,tai phim the eyes diary,prama immanothai,focus jirakul,chonnikan netjui