Tà Thuật Hắc Ám - The Boxers Omen Việt Sub (1983)RSS Tà Thuật Hắc Ám - The Boxers Omen Việt Sub (1983)
Tà Thuật Hắc Ám - The Boxers Omen
Diễn viên: Phillip Ko, Shao, Yen Lin, Kar, Man Wai
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1983
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thập niên 80 thế kỷ trước là thời điểm dòng phim kinh dị của điện ảnh Hồng Kông phát triển hết sức mạnh mẽ, trong đó có không ít phim kết hợp giữa kinh dị và 18+ mà đi đầu phải kể tới Shaw Brothers, Tà Thuật Hắc Ám là một ví dụ tiêu biểu cho điều này.
Ngôi Đền Kỳ Quái Pee Nak

Ngôi Đền Kỳ Quái Pee NakThuyết Minh Năm: 2019

Ba chàng trai trên đường đến gặp một nhà sư, nhưng họ lại không nhận ra ngôi đền mà họ sẽ nhận chức sắc đã bị nguyền rủa bởi cơn thịnh nộ của Pee Nak - một con rắn khổng lồ trong huyền thoại.

Oan Hồn Demonic

Oan Hồn DemonicViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện của “Demonic” xoay quanh hậu quả của một vụ thảm sát kinh hoàng: năm sinh viên đại học, bị giết hại dã man trong một căn nhà bỏ hoang đổ nát.

Quay Lại Với Em Come Back To Me.Diễn Viên: Jon Abrahams,Andrew Beckham,Jeanette Branch

Quay Lại Với Em Come Back To MeViệt Sub Năm: 2014

Sarah & Josh are married suburbanites. After a car accident, Sarah suffers blackouts & ends up pregnant though Josh is sterile. As her life spirals she hides a camera in her home & unlocks a horrific secret with far-reaching consequences.

Trùng Quỷ Đại Dương Sea Fever.Diễn Viên: Jon Abrahams,Andrew Beckham,Jeanette Branch

Trùng Quỷ Đại Dương Sea FeverThuyết Minh Năm: 2019

một tuần thực nghiệm ngoài khơi của nghiên cứu sinh hải dương học Siobhán trên một chuyến tàu đánh cá. Hiểm nguy bỗng ập tới bất ngờ khi một loài sinh vật biển bí ẩn bắt đầu tấn công con tàu, rồi các thủy thủ dần dần bị nhiễm bệnh lạ.

Âm Dương Lộ 5 Troublesome Night 5.Diễn Viên: Jon Abrahams,Andrew Beckham,Jeanette Branch

Âm Dương Lộ 5 Troublesome Night 5Việt Sub Năm: 1999

Phần thứ năm của loạt phim “Troublesome Night”, bộ phim này là tuyển tập của ba câu chuyện có liên quan. Taxi Cheung gặp khó khăn khi gặp các khách hàng kỳ lạ và bí ẩn trong suốt ca đêm. Đêm đó, bạn và đồng nghiệp của anh, Fat đi đến một ngôi nhà mới với vợ và con trai của mình để trốn khỏi những con cá mập vay tiền

Unknown2019-05-10 13:37:58

Tà Thuật Hắc Ám - The Boxers Omen Việt Sub (1983)

thập niên 80 thế kỷ trước là thời điểm dòng phim kinh dị của điện ảnh hồng kông phát triển hết sức mạnh mẽ trong đó có không ít phim kết hợp giữa kinh dị và 18 mà đi đầu phải kể tới shaw brothers tà thuật hắc ám là một ví dụ tiêu biểu cho điều nàytà thuật hắc ám,xem phim tà thuật hắc ám,download tà thuật hắc ám,xem online tà thuật hắc ám hd,xem tà thuật hắc ám nhanh,tai phim tà thuật hắc ám,the boxers omen,xem phim the boxers omen,download the boxers omen,xem online the boxers omen hd,xem the boxers omen nhanh,tai phim the boxers omen,phillip ko,shao,yen lin,kar,man wai