Lễ Trừ Tà Cuối Cùng - The Last Exorcism Việt Sub (2010)RSS Lễ Trừ Tà Cuối Cùng - The Last Exorcism Việt Sub (2010)
Lễ Trừ Tà Cuối Cùng - The Last Exorcism
Diễn viên: Patrick Fabian, Ashley Bell, Iris Bahr
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giáo sĩ Cotton Marcus được Louis Sweetzer - một chủ nông trang mời đến để xua đuổi linh hồn quỷ ám khỏi con gái ông - Nell. Marcus đã nhận lời và quyết định đây sẽ lần đi trừ tà ma cuối cùng của mình. Cũng chính vì đó, ông đồng ý để một đoàn quay phim đến ghi lại quá trình trừ tà của mình.
Cương Thi Mao Sơn The First Vampire In China.Diễn Viên: Thạch Kiên,Thành Khuê,Tào Tra Lý,Đặng Hạo Quang

Cương Thi Mao Sơn The First Vampire In ChinaViệt Sub Năm: 1986

Vào thời cổ đại, một hoàng đế tìm kiếm sự sống vĩnh cửu nhưng thay vào đó đã bị đầu độc, sau đó trở thành ma cà rồng. Cơ thể ngài được nạm ngọc, được hồi sinh trong một buổi lễ. Và câu chuyện về Cương Thi Đầu Tiên Của Trung Quốc bắt đầu...

Nhà Kho 24 Storage 24.Diễn Viên: Noel Clarke,Colin O Donoghue,Antonia Campbell,Hughes

Nhà Kho 24 Storage 24Việt Sub Năm: 2012

Luân Đôn bắt đầu rơi vào tình trạng hỗn độn. Một chiếc máy bay quân sự bị rơi và làm thoát ra những sinh vật cực kỳ nguy hiểm ra khắp thành phố. Hoàn toàn không biết vụ việc này, Charlie và Shelley cùng với 2 người bạn thân là Mark và Nikki cùng nhau có mặt tại Kho hàng 24, phân chia tài sản sau khi họ li dị. Đột nhiên điện mất, họ bắt đầu trở thành con mồi của một con quái vật khát máu.

13 Hồn Ma: Thirteen Ghosts Thir13En Ghosts.Diễn Viên: Tony Shalhoub,Shannon Elizabeth And Embeth Davidtz

13 Hồn Ma: Thirteen Ghosts Thir13En GhostsViệt Sub Năm: 2001

Khi Cyrus Kriticos, một nhà sưu tập rất phong phú của những điều độc đáo qua đời, ông để lại tất cả cho cháu trai của ông và gia đình ông. Tất cả bao gồm nhà của ông, tài sản của ông, và bộ sưu tập độc hại của mình của bóng ma!

Kết Bạn Với Ma Friend Request.Diễn Viên: Alycia Debnam,Carey,William Moseley,Connor Paolo

Kết Bạn Với Ma Friend RequestViệt Sub Năm: 2016

Laura là một hotgirl của trường, đang sống những tháng ngày sinh viên thật hạnh phúc với gia đình và 800 người bạn Facebook. Đến khi chấp nhận lời mời kết bạn Marina – một cô gái học chung lớp vô cùng bí ẩn, Laura vô hình dung đã tự tạo cho mình một lời nguyền.

Nỗi Ám Ảnh Của Helena The Haunting Of Helena.Diễn Viên: Harriet Macmasters Green,Sabrina Jolie Perez,Jarreth J Merz

Nỗi Ám Ảnh Của Helena The Haunting Of HelenaViệt Sub Năm: 2012

Một người mẹ độc thân cùng cô con gái chuyển tới ngôi nhà mới. Ngay sau khi cô con gái bị gãy chiếc răng đầu tiên, cô bắt đầu kể lại rằng: về đêm, nàng tiên răng đã viếng thăm. Có vẻ như ngôi nhà có một quá khứ đầy tội ác.

Unknown2020-07-01 11:10:26

Lễ Trừ Tà Cuối Cùng - The Last Exorcism Việt Sub (2010)

giáo sĩ cotton marcus được louis sweetzer một chủ nông trang mời đến để xua đuổi linh hồn quỷ ám khỏi con gái ông nell marcus đã nhận lời và quyết định đây sẽ lần đi trừ tà ma cuối cùng của mình cũng chính vì đó ông đồng ý để một đoàn quay phim đến ghi lại quá trình trừ tà của mìnhlễ trừ tà cuối cùng,xem phim lễ trừ tà cuối cùng,download lễ trừ tà cuối cùng,xem online lễ trừ tà cuối cùng hd,xem lễ trừ tà cuối cùng nhanh,tai phim lễ trừ tà cuối cùng,the last exorcism,xem phim the last exorcism,download the last exorcism,xem online the last exorcism hd,xem the last exorcism nhanh,tai phim the last exorcism,patrick fabian,ashley bell,iris bahr