Ma Cây - The Evil Dead Việt Sub (1981)RSS Ma Cây - The Evil Dead Việt Sub (1981)
Ma Cây - The Evil Dead
Diễn viên: Bruce Campbell, Ellen Sandweiss, Richard Demanincor, Theresa Tilly, Philip A Gillis, Dorothy
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1981
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 5 người bạn quyết định đi nghỉ tại một cabin trong rừng. Họ đã khám phá ra “The Book of the Dead (Cuốn sách của Thần Chết)" và một cuộn băng ghi âm thuộc về một vị giáo sư, người chủ cũ của cabin này. Một trong số họ đã bật lại cuốn băng, thật ra đã được vị giáo sư dịch từ tiếng Necronomicon trong quyển sách sang ngôn ngữ Candarian
Ngủ Mê Sleep Tight: Mientras Duermes.Diễn Viên: Jeremy Sumpter,Phoebe Tonkin,Ed Westwick,Dominic Sherwood

Ngủ Mê Sleep Tight: Mientras DuermesViệt Sub Năm: 2011

Cesar là người gác cổng trong một tòa nhà tại Barcelona. Ít ai quan tâm đến đời tư của anh ta, nhưng anh ta rất chú ý tới họ. Anh ta biết tất cả các chi tiết trong cuộc sống của họ, tất cả mọi thứ về họ, đặc biệt là một cô gái trong số họ - Clara, một cô gái trẻ vui vẻ, luôn tươi cười nhìn vào mặt tích cực của mọi việc.

Sát Nhân Dưới Đường Hầm  Urban Explorer.Diễn Viên: Nathalie Kelley,Nick Eversman,Klaus Stiglmeier,Max Riemelt

Sát Nhân Dưới Đường Hầm Urban ExplorerViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm nhà thám hiểm đô thị thuê một người hướng dẫn địa phương, để khám phá thế giới bí ẩn dưới thủ đô Berlin. Người này đã dẫn họ vào mê cung của đường hầm thoát hiểm ngầm bên dưới thành phố. Nhưng họ không biết đang trở thành mục tiêu săn đuổi bởi tên sát nhân ẩn náo bên trong đường hầm.

Ám Ảnh Luciferous.Diễn Viên: Mahsa Ghorbankarimi,Alexander Gorelick

Ám Ảnh LuciferousViệt Sub Năm: 2016

gia đình của Alex, đang có 1 cuộc sống bình thường như bao gia đình khác, nhưng một hôm liên tiếp nhưng chuyện kì bí xảy ra với gia đình. Gia đình nghĩ là bị ma ám, hại anh ta giết chết con gái mình, nhưng đằng sau bí ẩn đó không phải ma, mà là người, một người bạn thân của anh ta.

Unknown2016-12-24 04:44:57

Ma Cây - The Evil Dead Việt Sub (1981)

5 người bạn quyết định đi nghỉ tại một cabin trong rừng họ đã khám phá ra “the book of the dead cuốn sách của thần chết và một cuộn băng ghi âm thuộc về một vị giáo sư người chủ cũ của cabin này một trong số họ đã bật lại cuốn băng thật ra đã được vị giáo sư dịch từ tiếng necronomicon trong quyển sách sang ngôn ngữ candarianma cây,xem phim ma cây,download ma cây,xem online ma cây hd,xem ma cây nhanh,tai phim ma cây,the evil dead,xem phim the evil dead,download the evil dead,xem online the evil dead hd,xem the evil dead nhanh,tai phim the evil dead,bruce campbell,ellen sandweiss,richard demanincor,theresa tilly,philip a gillis,dorothy tapert,cheryl guttridge