Ngủ Mê - Sleep Tight: Mientras Duermes Việt Sub (2011)RSS Ngủ Mê - Sleep Tight: Mientras Duermes Việt Sub (2011)
Ngủ Mê - Sleep Tight: Mientras Duermes
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cesar là người gác cổng trong một tòa nhà tại Barcelona. Ít ai quan tâm đến đời tư của anh ta, nhưng anh ta rất chú ý tới họ. Anh ta biết tất cả các chi tiết trong cuộc sống của họ, tất cả mọi thứ về họ, đặc biệt là một cô gái trong số họ - Clara, một cô gái trẻ vui vẻ, luôn tươi cười nhìn vào mặt tích cực của mọi việc.
Mồi Cá Mập Shark Terror.Diễn Viên: Gabriella Wright,Bret Roberts,Carl Wharton

Mồi Cá Mập Shark TerrorThuyết Minh Năm: 2017

một nhóm bạn trẻ người Mỹ đang ấp ủ dự định thực hiện một đoạn clip tư liệu để dự thi chương trình thực tế. Với mong muốn có được những chất liệu chân thực nhất, cả ba quyết định đặt chân đến một vùng biển của Úc và trải nghiệm việc lặn biển trong lồng sắt dưới đáy đại dương.

Con Hẻm Ác Mộng Nightmare Alley.Diễn Viên: Gabriella Wright,Bret Roberts,Carl Wharton

Con Hẻm Ác Mộng Nightmare AlleyThuyết Minh Năm: 2021

Vào năm 1939, Stan Carlisle đã kiếm được một công việc tại lễ hội hóa trang và xem một chương trình biểu diễn thú vị, một hành động trong đó một người đàn ông loạn trí ăn một con gà sống. Anh bắt đầu làm việc với hành động thấu thị “Madame Zeena” và người chồng nghiện rượu của cô, Pete.

Truy Bắt Hung Thủ River.Diễn Viên: Rossif Sutherland,Douangmany Soliphanh,Sara Botsford,Ted Atherton

Truy Bắt Hung Thủ RiverViệt Sub Năm: 2016

Ở miền bắc nước Lào, một bác sĩ tình nguyện người Mỹ bỗng nhiên trở thành một nhân vật bị truy nã sau khi vướng vào một cuộc tấn công tình dục với một cô gái trẻ. Khi thi thể của nạn nhân được kéo lên từ sông Mê Công, mọi chuyện đã dần dần ra khỏi tầm kiểm soát.

Sát Thủ Vị Thành Niên Them.Diễn Viên: Michaël Cohen,Olivia Bonamy,Adriana Mocca

Sát Thủ Vị Thành Niên ThemViệt Sub Năm: 2006

Lucas và Clementine sống yên bình trong một ngôi nhà nhỏ ở Bucharest, một thị trấn thôn dã xa cách với thành thị. Một tối nọ, chợt thức dậy bởi những tiếng động lạ và phát hiện chiếc xe hơi đã bị đánh cắp, hệ thống điện và đường dây điện thoại bị ngắt và phía trước cổng nhà họ là một đám người kỳ lạ muốn giết 2 vợ chồng.

Unknown2020-09-04 17:53:29

Ngủ Mê - Sleep Tight: Mientras Duermes Việt Sub (2011)

cesar là người gác cổng trong một tòa nhà tại barcelona ít ai quan tâm đến đời tư của anh ta nhưng anh ta rất chú ý tới họ anh ta biết tất cả các chi tiết trong cuộc sống của họ tất cả mọi thứ về họ đặc biệt là một cô gái trong số họ clara một cô gái trẻ vui vẻ luôn tươi cười nhìn vào mặt tích cực của mọi việcngủ mê,xem phim ngủ mê,download ngủ mê,xem online ngủ mê hd,xem ngủ mê nhanh,tai phim ngủ mê,sleep tight,mientras duermes,xem phim sleep tight,mientras duermes,download sleep tight,mientras duermes,xem online sleep tight,mientras duermes hd,xem sleep tight,mientras duermes nhanh,tai phim sleep tight,mientras duermes