Kỳ Valentine Đẫm Máu My Bloody Valentine

Kỳ Valentine Đẫm Máu My Bloody ValentineViệt Sub Năm: 1981

10 năm trước, khi một bi kịch xảy ra đã làm vĩnh viễn thay đổi ngôi làng Harmony. Tom Hanniger, một thợ mỏ thiếu kinh nghiệm, đã gây ra một tai nại trong hầm mỏ làm sập và giết chết 5 người đàn ông, chỉ còn lại một người sống sót duy nhất là Harry Warden, thì lại rơi vào tình trạng hôn mê sâu

Bảo Vệ Siêu Phàm Security Unlimited

Bảo Vệ Siêu Phàm Security UnlimitedViệt Sub Năm: 1981

Chou Sai-Cheong một bảo vệ nghiêm túc của một công ty an ninh tư nhân Hồng Kông, dạy các chiến thuật canh gác bất thường cho tân binh như trải thảm điện, nhảy dù khỏi các tòa nhà đang cháy và nổ súng phản công.

Xoa Thủ Masked Avengers

Xoa Thủ Masked AvengersThuyết Minh Năm: 1981

Những kẻ giết người đeo mặt nạ đang tàn phá và gieo rắc nỗi kinh hoàng với những vũ khí độc ác mà chúng lựa chọn: những chiếc đinh nhọn, sắc như dao cạo. Chỉ có ba chiến binh không sợ hãi dám điều tra, dẫn đến giết người hàng loạt và võ thuật tuyệt vời.

Ó Đêm Nighthawks

Ó Đêm NighthawksViệt Sub Năm: 1981

Ó Đêm phim kể về một cảnh sát đường phố cực kì bảo thủ tên DaSilva miễn cưỡng đồng ý lệnh tiêu diệt một tổ chức khủng bố khi chúng đang âm mưu nhắm vào các cơ quan truyền thông. Nhưng ông đang có một kế hoạch B ở nhà cho việc đó.

Huyết Anh Vũ Bloody Parrot

Huyết Anh Vũ Bloody ParrotViệt Sub Năm: 1981

được chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp cùng tên của nhà văn Cổ Long, hứa hẹn sẽ đem tới một câu chuyện kỳ bí trên hành trình tìm kiếm tung tích về truyền thuyết Huyết Anh Vũ có thể cải tử hoàn sinh của kiếm khách Vương Phong.

Con Sư Tử Già Trên Sa Mạc Lion Of The Desert.Diễn Viên: Anthony Quinn,Oliver Reed,Rod Steiger

Con Sư Tử Già Trên Sa Mạc Lion Of The DesertViệt Sub Năm: 1981

Bối cảnh đầu thế kỷ 20, khi Ý trỗi dậy với giấc mơ khôi phục vinh quang đế chế Rome, nước Libya phía bên kia biển Địa Trung Hải là mục tiêu. Khi vương triều cúi đầu quì gối để được giữ cái phú quí vinh hoa cho mình - toàn dân lại như cát bão sa mạc cứ vùng lên vùng lên.

Nhập Môn Ninja Enter The Ninja.Diễn Viên: Anthony Quinn,Oliver Reed,Rod Steiger

Nhập Môn Ninja Enter The NinjaViệt Sub Năm: 1981

Enter the Ninja từ năm 1981 với Franco Nero là ninja trắng và Sho Kosugi bất tử trong vai ninja đen. Hầu hết người hâm mộ xếp hạng đây là bộ phim ninja bắt đầu cơn sốt phim ninja trong thập niên 80.

Cõi Ngoài The Beyond.Diễn Viên: Catriona Maccoll,David Warbeck,Cinzia Monreale

Cõi Ngoài The BeyondViệt Sub Năm: 1981

1 khách sạn ở Louisiana bị buộc phải đóng cửa sau khi có quá nhiều án mạng xảy ra tại đây. Nhiều năm sau, nữ thừa kế quay lại tu sửa nó để tiếp tục việc kinh doanh. Cô nhanh chóng nhận được những "món quà" từ cõi chết, và cũng nhanh chóng khám phá ra rằng khách sạn của mình được xây dựng trên một trong những lối vào địa ngục.

Tình Đầu Khó Phai Endless Love.Diễn Viên: Catriona Maccoll,David Warbeck,Cinzia Monreale

Tình Đầu Khó Phai Endless LoveViệt Sub Năm: 1981

câu chuyện tình lãng mạn của Jade và David. Jade là cô tiểu thư xuất thân trong gia đình bác sĩ danh giá, tương lai rạng ngời, nhưng ngay sau khi tốt nghiệp trung học, cô lại vướng vào lưới tình cùng chàng trai David có gia cảnh nghèo khó và mang một quá khứ bất hảo.

Chiếm Hữu Linh Hồn Possession.Diễn Viên: Catriona Maccoll,David Warbeck,Cinzia Monreale

Chiếm Hữu Linh Hồn PossessionViệt Sub Năm: 1981

sự kết hợp đầy ẩn ý giữa những câu chuyện riêng trong đời sống tình cảm cá nhân con người với sự tham gia của các thế lực huyền bí. Nội dung phim xoay quanh sự việc một phụ nữ bắt đầu có những hành vi đáng sợ sau khi cô bất ngờ đưa ra lời đề nghị ly hôn với chồng.

Tiếng Sói Hú The Howling.Diễn Viên: Dee Wallace,Patrick Macnee,Dennis Dugan

Tiếng Sói Hú The HowlingViệt Sub Năm: 1981

kể về một cô phóng viên phải điều trị tâm lý tại bệnh viện sau khi cùng cảnh sát săn đuổi một tên sát nhân. Tại bệnh viện tâm thần này, cô bắt đầu bị ám ảnh bởi những hiện tượng lạ và tiếng tru của loài sói khi đêm đến. Dần dần, cô lâm vào nỗi khủng hoảng tột cùng khi biết rằng mình đang ở gần hang ổ của một tộc người sói.The Howling gây được tiếng vang lớn và cho ra tiếp tục 6 đầu phim.

Tà Sát The Imp.Diễn Viên: Charlie Chin,Dorothy Chi Hsia Yu,Hua Yueh

Tà Sát The ImpThuyết Minh Năm: 1981

Keung có một người vợ đang mang thai nhưng anh đã thất nghiệp trong một thời gian dài. Một hôm, anh có một công việc mới làm người bảo vệ an ninh trong một tòa nhà thương mại. Nhưng mọi chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy ra và các đồng nghiệp của ông chết theo những cách khủng khiếp từng người một. Một thầy pháp nói Keung rằng anh sẽ là nạn nhân tiếp theo và dạy anh cách tránh được số phận.

Hồng Hoa Hội The Emperor And His Brother.Diễn Viên: Bạch Bưu,Cốc Phong,Đặng Vỹ Hào,Địch Long,La Liệt,Văn Tuyết Nhi

Hồng Hoa Hội The Emperor And His BrotherThuyết Minh Năm: 1981

Vào thời Càn Long, quốc thái dân an, tuy nhiên thế lực phản Thanh vẫn âm thầm hoạt động. Văn Thái Lai và vợ là Lạc Băng do bang hội phản Thanh Hồng Hoa Hội phái đến lần thứ tư đang bị triều đình săn lùng, phải nhờ Lục Phỉ Thanh của phái Võ Đang dẫn đến Thiết Đảm trang gặp lão anh hùng Chu Trung Anh để tránh nạn

Cầm Nã Thủ Dreadnaught.Diễn Viên: Nguyên Bưu,Lương Gia Nhân,Viên Tín Nghĩa,Quan Đức Hưng

Cầm Nã Thủ DreadnaughtViệt Sub Năm: 1981

Cầm Nã Thủ hay Bạch Ngạch Hổ là một bộ phim Hành Động, Kiếm Hiệp xuất sắc, được sản xuất năm 1981 do đạo diễn Viên Hòa Bình và 3 diễn viên chính của hãng Gia Hòa là Nguyên Bưu, Lương Gia Nhân và Quan Đức Hưng. Cốt truyện nói về tên cướp Bạch Ngạch Hổ chạy thoát sau buổi truy kích của bộ đầu. Hắn ta ẩn nấp trong đoàn hát kịch thị trấn

Bùa Quỷ Bewitched.Diễn Viên: Nguyên Bưu,Lương Gia Nhân,Viên Tín Nghĩa,Quan Đức Hưng

Bùa Quỷ BewitchedViệt Sub Năm: 1981

Phát hành vào năm 1981, Bùa Quỷ chính là phần trước và cũng là phần đầu tiên trong seri phim kinh dị của đạo diễn Quế Chí Hồng phim Tà Thuật Hắc Ám. Bằng việc khai thác những cảnh nóng táo bạo đan xen với những cảnh quay kinh dị đến rợn người, Bewitched cũng là tác phẩm mở màn cho rất nhiều những tựa phim tương tự được điện ảnh Hồng Kông khai thác khá nhiều trong khoảng thập niên 80 và 90 của thế kỷ trước.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

My Bloody Valentine,Security Unlimited,Masked Avengers,Nighthawks,Bloody Parrot,Lion Of The Desert,The Story Of Woo Viet,Enter The Ninja,Clash Of The Titans,The Woman Next Door,Bread, Gold, Gun,The Beyond,Endless Love,Possession,The Howling,The Imp,Choice Of Arms,The Emperor And His Brother,Dreadnaught,Bewitched,Kỳ Valentine Đẫm Máu,Bảo Vệ Siêu Phàm,Xoa Thủ,Ó Đêm,Huyết Anh Vũ,Con Sư Tử Già Trên Sa Mạc,Câu Chuyện Hồ Việt,Nhập Môn Ninja,Cuộc Chiến Các Vị Thần,Bạn Gái Nhà Kế,Bánh Mỳ, Vàng , Súng Lục,Cõi Ngoài,Tình Đầu Khó Phai,Chiếm Hữu Linh Hồn,Tiếng Sói Hú,Tà Sát,Lựa Chọn Vũ Khí,Hồng Hoa Hội,Cầm Nã Thủ,Bùa Quỷ,