Tình Yêu Ngang Trái Của Cameron Post - The Miseducation Of Cameron Post Việt Sub (2018)RSS Tình Yêu Ngang Trái Của Cameron Post - The Miseducation Of Cameron Post Việt Sub (2018)
Tình Yêu Ngang Trái Của Cameron Post - The Miseducation Of Cameron Post
Diễn viên: Chloë Grace Moretz, Quinn Shephard, Steven Hauck
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên một cuốn sách về tình yêu đồng tính, "The Miseducation of Cameron Post" là câu chuyện của một cô gái trẻ yêu người bạn cùng giới. Sau khi chuyện tình cảm bị lộ, cô gái trẻ này đã bị gia đình phản đối kịch liệt. Để ngăn cấm con gái mình yêu bạn cùng giới, họ đã gửi cô đến một trại cải tạo đồng tính.
Những Cuộc Ra Đi Departures.Diễn Viên: Kundô Koyamastars,Masahiro Motoki,Ryôko Hirosue,Tsutomu Yamazaki

Những Cuộc Ra Đi DeparturesViệt Sub Năm: 2008

Khi tên của bộ phim nước ngoài đoạt giải Oscar năm 2008 được xướng lên, hẳn không ít người bất ngờ vì sự lựa chọn của Viện Hàn Lâm Điện Ảnh Hoa Kỳ. Bởi lẽ bộ phim đoạt giải, Departures (Những cuộc ra đi) là một tác phẩm vốn không được nhiều người biết đến, và Departures đã vượt qua hai ứng cử viên được coi là sáng giá nhất cho hạng mục phim nước ngoài là Waltz with Bashir (Điệu Valse cùng Bashir) và The Class (Lớp học).

Cà Chua Bi Cherry Tomato.Diễn Viên: Kim Hyang Gi,Kim Byung,Chul,Shin Goo

Cà Chua Bi Cherry TomatoViệt Sub Năm: 2007

kể về Park Gu mưu sinh bằng nghề nhặt ve chai để cừng đứa cháu gái sống qua ngày. Tình cảnh của họ ngày càng tồi tệ hơn. Từ khi đứa con trai của ông ấy trở về và đã lấy đi số tiền mà ông ấy dành dụm mấy lâu và rồi chiếc xe ba gác của ông bị bọn côn đồ phá hỏng.

Trò Chơi Nội Gián Tinker Tailor Soldier Spy.Diễn Viên: Gary Oldman,Colin Firth,Tom Hardy

Trò Chơi Nội Gián Tinker Tailor Soldier SpyViệt Sub Năm: 2011

Qua mối tình với người vợ vốn là sĩ quan trong cục tình báo Moscow, đặc vụ người Anh Ricki Tarr khám phá ra có một đặc vụ Liên Xô cấp cao đang gián điệp hai mang hiện đang ẩn mình trong The Circus, một trong những cơ quan cao nhất của CIA

Unknown2020-10-14 20:43:53

Tình Yêu Ngang Trái Của Cameron Post - The Miseducation Of Cameron Post Việt Sub (2018)

dựa trên một cuốn sách về tình yêu đồng tính the miseducation of cameron post là câu chuyện của một cô gái trẻ yêu người bạn cùng giới sau khi chuyện tình cảm bị lộ cô gái trẻ này đã bị gia đình phản đối kịch liệt để ngăn cấm con gái mình yêu bạn cùng giới họ đã gửi cô đến một trại cải tạo đồng tínhtình yêu ngang trái của cameron post,xem phim tình yêu ngang trái của cameron post,download tình yêu ngang trái của cameron post,xem online tình yêu ngang trái của cameron post hd,xem tình yêu ngang trái của cameron post nhanh,tai phim tình yêu ngang trái của cameron post,the miseducation of cameron post,xem phim the miseducation of cameron post,download the miseducation of cameron post,xem online the miseducation of cameron post hd,xem the miseducation of cameron post nhanh,tai phim the miseducation of cameron post,chloë grace moretz,quinn shephard,steven hauck