Con Tàu Của Leo The Vessel

Con Tàu Của Leo The VesselViệt Sub Năm: 2016

Nhiều năm sau khi một thảm họa tự nhiên cướp đi sinh mạng của 46 đứa trẻ, một chàng trai tạo ra một cấu trúc lạ kỳ, khiến những người sống sót của thảm kịch nổi giận.

Ẩn Thân Leave No Trace.Diễn Viên: Ben Foster,Thomasin Mckenzie

Ẩn Thân Leave No TraceViệt Sub Năm: 2018

kể về hai cha con sống ẩn dật trong rừng, tránh xa phần còn lại của thế giới. Một sai lầm khiến họ bị chính quyền phát hiện, buộc phải chạy trốn và tìm nơi ở mới.

Thích Nhấn Like Yêu Ai Nhấn Love Chob Kod Like Chai Kod Love.Diễn Viên: Pakpoom Wongji

Thích Nhấn Like Yêu Ai Nhấn Love Chob Kod Like Chai Kod LoveViệt Sub Năm: 2012

Tong – anh chàng với nghệ danh là Dr.Love, làm nghề kết nối những trái tim qua mạng online. Lamphao là một thương gia nhiều tiền và phong độ. Trong một lần công tác, Lamphao đã “phải lòng” cô tiếp viên hàng không xinh đẹp tên Min. Lamphao đã nhờ đến sự giúp đỡ của Tong để có thể có được trái tim của Min. Nhưng thật trớ trêu, Min lại chính là người yêu cũ của Tong. Cả hai đều đã có một thời mặn nồng bên nhau, nhưng vì bất đồng quan điểm chuyện kết hôn mà giờ đây, mỗi người phải lẻ bóng một mình.

Quảng Trường Agora.Diễn Viên: Rachel Weisz,Max Minghella,Oscar Isaac,Ashraf Barhom

Quảng Trường AgoraViệt Sub Năm: 2009

Một câu chuyện lịch sử xảy ra ở Ai Cập La Mã, liên quan đến một nô lệ muốn cải đạo theo Cơ Đốc Giáo với hy vọng mưu cầu tự do, đồng thời cũng đem lòng yêu cô chủ của mình, một nữ giáo sư triết học nổi tiếng, tên là Hypatia theo đạo Pagan của Alexandria

Xem Phim Luật Sư Chủ Chốt - Ace Attorney Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cốt truyện chủ yếu dựa trên một trò chơi của nhật bản trong đó người chơi đóng giả là một luật sư biện hộ trong khung cảnh phòng xử án hư cấu xử án dựa trên hệ thống luật pháp của nhật bản nhân vật chính là phoenixwright cố gắng tìm mọi cách chứng minh khách hàng vô tội thông qua việc điều tra và các bằng chứng thu thập đượcluật sư chủ chốt,xem phim luật sư chủ chốt,download luật sư chủ chốt,xem online luật sư chủ chốt hd,xem luật sư chủ chốt nhanh,tai phim luật sư chủ chốt,ace attorney,xem phim ace attorney,download ace attorney,xem online ace attorney hd,xem ace attorney nhanh,tai phim ace attorney,hiroki narimiya,takumi saitô,mirei kiritani