Lời Mời Nguy Hiểm - Days Of Power Thuyết Minh (2018)RSS Lời Mời Nguy Hiểm - Days Of Power Thuyết Minh (2018)
Lời Mời Nguy Hiểm - Days Of Power
Diễn viên: Eliza Roberts, Eric Roberts, Jenny Hutton
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, nữ ngôi sao nhạc pop và những người bạn biến mất sau lời mời của một gã doanh nhân giàu có, khi cô vô tình nhìn thấy điều không nên biết. Một ngành công nghiệp đen tối không thể để bị phát giác, kẻ chứng kiến sẽ phải trải qua sự kinh hoàng hơn cả cái chết!
Tội Phạm Loosies.Diễn Viên: Peter Facinelli,Jaimie Alexander,Michael Madsen

Tội Phạm LoosiesViệt Sub Năm: 2012

Tội Phạm - Loosies 2012: nói về 1 anh chàng sống bằng việc móc túi trên tàu điện ngầm. Cuộc sống của anh bị đảo lộn hoàn toàn khi phải đối mặt với cô gái đang mang thai đứa con của mình. Anh ta phải chọn sống như trước đây hoặc sống có trách nhiệm với hành động của mình.

Hoả Ngục Inferno.Diễn Viên: Tom Hanks,Felicity Jones,Irrfan Khan

Hoả Ngục InfernoViệt Sub Năm: 2016

Tỉnh dậy trong bệnh viện ở Florence (Nước Ý), Robert Langdon phát hiện mình bị thương ở đầu, đồng thời bị mất đi một phần ký ức của những ngày vừa qua. Những gì ông còn nhớ là hình ảnh mình đang đi trong khuôn viên trường Harvard.

Unknown2019-02-05 12:07:02

Lời Mời Nguy Hiểm - Days Of Power Thuyết Minh (2018)

trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới nữ ngôi sao nhạc pop và những người bạn biến mất sau lời mời của một gã doanh nhân giàu có khi cô vô tình nhìn thấy điều không nên biết một ngành công nghiệp đen tối không thể để bị phát giác kẻ chứng kiến sẽ phải trải qua sự kinh hoàng hơn cả cái chếtlời mời nguy hiểm,xem phim lời mời nguy hiểm,download lời mời nguy hiểm,xem online lời mời nguy hiểm hd,xem lời mời nguy hiểm nhanh,tai phim lời mời nguy hiểm,days of power,xem phim days of power,download days of power,xem online days of power hd,xem days of power nhanh,tai phim days of power,eliza roberts,eric roberts,jenny hutton