Cô Cháu Gái - The Girl Next Door Việt Sub (2007)RSS Cô Cháu Gái - The Girl Next Door Việt Sub (2007)
Cô Cháu Gái - The Girl Next Door
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên một câu chuyện có thật từng gây phẫn nộ trong dư luận, bộ phim tái hiện lại những ám ảnh kinh hoàng của một cô gái 16 tuổi đã bị bắt nhốt và tra tấn dã man dưới tầng hầm. Trong thực tế, vào năm 1965, Sylvia Likens đã bị tra tấn bởi Gertrude Baniszewski cùng con của bà và những người hàng xóm xung quanh nhà Gertrude.
Kẻ Bất Tử He Never Died.Diễn Viên: Henry Rollins,Booboo Stewart,Jordan Todosey,Steven Ogg

Kẻ Bất Tử He Never DiedViệt Sub Năm: 2015

Jack, một kẻ ngoài lề xã hội, bị đẩy ra khỏi cuộc sống của mình, khi thế giới hỗn loạn bên ngoài đập cửa nhà hắn và hắn không thể ẩn dấu được quá khứ bạo lực của mình.

Chuyến Bay Kinh Hoàng Default.Diễn Viên: David Oyelowo,Greg Callahan,Katherine Moennig

Chuyến Bay Kinh Hoàng DefaultViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm các phóng viên bị bọn cướp biển Somali bắt cóc ép lên chuyến bay khởi hành từ Seychelles, trong đó có phóng viên huyền thoại Frank Saltzman. Vậy mục đích của chúng là gì?

Nhà Quỷ House Of Good And Evil.Diễn Viên: Rachel Marie Lewis,Christian Oliver,Marietta Marich

Nhà Quỷ House Of Good And EvilViệt Sub Năm: 2013

Nhẵm cứu vãng cuộc hôn nhân đã mất, một cặp vợ chồng trẻ đã mua và chuyển đến một ngôi nhà bị cô lập trong rừng sâu. Họ nhanh chóng phát hiện ra những bí ẩn xung quanh ngôi nhà.

Đứa Trẻ Mồ Côi Orphan.Diễn Viên: Vera Farmiga,Peter Sarsgaard,Isabelle Fuhrman,Cch Pounder,

Đứa Trẻ Mồ Côi OrphanViệt Sub Năm: 2009

Kate và John Coleman đang xây dựng lại cuộc hôn nhân rắc rối của họ. Kate đã có một vấn đề uống rượu, nhưng trong điều trị và đang làm tốt. Cô đã được tỉnh táo cho một năm. Các cặp vợ chồng quyết định nhận con nuôi. Khi họ gặp các cô gái chín tuổi người Nga, Esther, tại St trại trẻ mồ côi Marina, họ ngay lập tức rơi vào tình yêu với đứa trẻ mồ côi được đào tạo tốt. Con trai của họ, Daniel, là thù địch với em gái mới của mình, nhưng bị câm điếc con gái của họ, ít Max, được mê hoặc với cô ấy -

Unknown2020-04-09 10:56:13

Cô Cháu Gái - The Girl Next Door Việt Sub (2007)

dựa trên một câu chuyện có thật từng gây phẫn nộ trong dư luận bộ phim tái hiện lại những ám ảnh kinh hoàng của một cô gái 16 tuổi đã bị bắt nhốt và tra tấn dã man dưới tầng hầm trong thực tế vào năm 1965 sylvia likens đã bị tra tấn bởi gertrude baniszewski cùng con của bà và những người hàng xóm xung quanh nhà gertrudecô cháu gái,xem phim cô cháu gái,download cô cháu gái,xem online cô cháu gái hd,xem cô cháu gái nhanh,tai phim cô cháu gái,the girl next door,xem phim the girl next door,download the girl next door,xem online the girl next door hd,xem the girl next door nhanh,tai phim the girl next door