Đứa Con Của Bóng Tối - Brightburn Thuyết Minh (2019)RSS Đứa Con Của Bóng Tối - Brightburn Thuyết Minh (2019)
Đứa Con Của Bóng Tối - Brightburn
Diễn viên: Meredith Hagner, Matt Jones, David Denman, Elizabeth Banks
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhiều năm trước, cặp vợ chồng hiếm muộn Kyle và Tori khao khát và cầu nguyện có một đứa con sau những nỗ lực đầy tuyệt vọng. Cuối cùng, trong một đêm xuất hiện các hiện tượng đặc biệt, lời thỉnh cầu của họ đã được đáp lại. Kyle và Tori tìm thấy một đứa trẻ sơ sinh trong rừng. Họ vui mừng mang nó về nuôi và đặt tên là Brandon – một cậu bé kỳ dị.
Nhện Khổng Lồ Nổi Loạn Big Ass Spider.Diễn Viên: Lin Shaye,Greg Grunberg,Ray Wise

Nhện Khổng Lồ Nổi Loạn Big Ass SpiderViệt Sub Năm: 2013

Một loài nhện khổng lồ bị thoát khỏi phòng thí nghiệm, chúng hung hăng tấn công thành phố Los Angeles. Mọi cuộc tấn công quân sự dường như vô vọng, một nhóm các nhà khoa học bắt tay vào tìm ra cách tiêu diệt lũ quái vật này trước khi chúng phá hủy toàn thành phố!

Ác Mộng Kinh Hoàng After She Wakes.Diễn Viên: Lin Shaye,Greg Grunberg,Ray Wise

Ác Mộng Kinh Hoàng After She WakesViệt Sub Năm: 2019

kể câu chuyện sau cái chết bi thảm của con trai út, người mẹ và cô con gái nhỏ trải qua những đêm dài kinh hoàng trong nỗi đau và sự mất mát. Họ bắt đầu có dấu hiệu của chứng bệnh Parasomnia (rối loạn giấc ngủ). Những cơn ác mộng ngày càng dữ dội và tăng lên, khiến người mẹ tin rằng có ai đó hoặc một cái gì đó đang theo dõi giấc ngủ của mình hàng đêm.

Unknown2020-07-24 09:18:14

Đứa Con Của Bóng Tối - Brightburn Thuyết Minh (2019)

nhiều năm trước cặp vợ chồng hiếm muộn kyle và tori khao khát và cầu nguyện có một đứa con sau những nỗ lực đầy tuyệt vọng cuối cùng trong một đêm xuất hiện các hiện tượng đặc biệt lời thỉnh cầu của họ đã được đáp lại kyle và tori tìm thấy một đứa trẻ sơ sinh trong rừng họ vui mừng mang nó về nuôi và đặt tên là brandon – một cậu bé kỳ dịđứa con của bóng tối,xem phim đứa con của bóng tối,download đứa con của bóng tối,xem online đứa con của bóng tối hd,xem đứa con của bóng tối nhanh,tai phim đứa con của bóng tối,brightburn,xem phim brightburn,download brightburn,xem online brightburn hd,xem brightburn nhanh,tai phim brightburn,meredith hagner,matt jones,david denman,elizabeth banks