Không Gian Khác Phần 1 - Nowhere Boys Season 1 Việt Sub (2013)RSS Không Gian Khác Phần 1 - Nowhere Boys Season 1 Việt Sub (2013)
Không Gian Khác Phần 1 - Nowhere Boys Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim phiêu lưu giả tưởng kể về 4 cậu trai sau buổi cắm trại bị lạc trong rừng, khi họ tìm được đường về nhà. Họ phát hiện ra mình đang ở một không gian khác nơi họ chưa từng được sinh ra.
Cuộc Gọi 36H On Call 36H.Diễn Viên: Dương Di,Mã Quốc Minh,La Trọng Khiêm

Cuộc Gọi 36H On Call 36HViệt Sub Năm: 2012 (Tập 1/25)

đã gây ấn tượng với dàn diễn viên "hút fan" như Dương Di hay Mã Quốc Minh, cùng với sự góp mặt của những diễn viên trẻ tài năng như La Trọng Khiêm hay Huỳnh Trí Văn, bộ phim thật sự gây hứng khởi cho những khán giả trung thành của TVB ngay khi cầm được đĩa trên tay chứ chưa nói gì đến xem phim.

Biệt Đội Hawaii Phần 2 Hawaii Five 0 Season 2.Diễn Viên: Leonard Freeman,Alex Kurtzman,Peter M Lenkov,Roberto Orci

Biệt Đội Hawaii Phần 2 Hawaii Five 0 Season 2Việt Sub Năm: 2011 (Tập 23/23)

Trong phim Biệt Đội Hawaii 2, khi cha Steve McGarrett bị ám sát, anh quyết định trở về Oahu để bắt kẻ giết người. Thống đốc Hawaii cho anh cơ hội để lập nên một lực lượng đặc nhiệm mới. Xem phim online này bạn sẽ thấy thám tử Steve McGarrett tập hợp đội ngũ của mình, bắt đầu với Chin Ho Kelly, cựu thám tử Honolulu Thám và là người từng được cha của McGarrett bảo trợ. Kelly đã bị điều sang đội tuần tra an ninh liên bang sau khi bị nghi ngờ tham nhũng.

Thiên Thần Khát Máu Phần 8 Dexter Season 8.Diễn Viên: Michael C Hall,Jennifer Carpenter,David Zayas

Thiên Thần Khát Máu Phần 8 Dexter Season 8Việt Sub Năm: 2013 (Tập 1/12)

Tất cả những bí ẩn, những tội lỗi đều phải kết thúc! Dexter 8 chính là phần cuối cùng trong series hồi hộp, gay cấn này. Tiếp tục câu chuyện sau khi Debra biết được bí mật của Dexter và giúp anh che đậy vụ thủ tiêu gã sát thủ Travis Marshall. Và cái chết của LaGuerta cũng được gây ra bởi chính cô em gái Debra để bảo vệ anh trai mình

Unknown2015-04-21 15:40:14

Không Gian Khác Phần 1 - Nowhere Boys Season 1 Việt Sub (2013)

bộ phim phiêu lưu giả tưởng kể về 4 cậu trai sau buổi cắm trại bị lạc trong rừng khi họ tìm được đường về nhà họ phát hiện ra mình đang ở một không gian khác nơi họ chưa từng được sinh rakhông gian khác phần 1,xem phim không gian khác phần 1,download không gian khác phần 1,xem online không gian khác phần 1 hd,xem không gian khác phần 1 nhanh,tai phim không gian khác phần 1,nowhere boys season 1,xem phim nowhere boys season 1,download nowhere boys season 1,xem online nowhere boys season 1 hd,xem nowhere boys season 1 nhanh,tai phim nowhere boys season 1