Cuộc Gọi 36H - On Call 36H Việt Sub (2012)RSS Cuộc Gọi 36H - On Call 36H Việt Sub (2012)
Cuộc Gọi 36H - On Call 36H
Diễn viên: Dương Di, Mã Quốc Minh, La Trọng Khiêm
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (1/25)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đã gây ấn tượng với dàn diễn viên "hút fan" như Dương Di hay Mã Quốc Minh, cùng với sự góp mặt của những diễn viên trẻ tài năng như La Trọng Khiêm hay Huỳnh Trí Văn, bộ phim thật sự gây hứng khởi cho những khán giả trung thành của TVB ngay khi cầm được đĩa trên tay chứ chưa nói gì đến xem phim.
Hành Tinh Băng Giá Frozen Planet.Diễn Viên: David Attenborough,Alec Baldwin,Chadden Hunter

Hành Tinh Băng Giá Frozen PlanetViệt Sub Năm: 2011 (Tập 8/8)

Bộ phim quay tại hai vùng Cực Bắc và Cực Nam, nơi khắc nghiệt nhất trên hành tinh, nơi băng giá ngự trị quanh năm, nhưng vẻ đẹp và tầm quan trọng của nó chưa mấy ai biết hết, bên cạnh đó là đấu tranh sinh tồn của động thực vật hiếm hoi trên vùng đất cực kì khắc nghiệt.

Thiên Nhiên Hoang Dã Ả Rập Wild Arabia.Diễn Viên: Alexander Siddig,Hadi Al Hikmani,Abdullah Al Shuhi

Thiên Nhiên Hoang Dã Ả Rập Wild ArabiaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/2)

Ả Rập: vùng đất khô cằn của gió, cát và sa mạc. Nói đến đây ta cũng tưởng tượng ra sự khắc nghiệt đến dường nào. Cái nóng có thể lên đến 70 độ dưới mặt trời gay gắt, như muốn thiêu đốt tất cả những gì mà nó chiếu vào. Nhưng không vì thế mà các loài nơi đây chịu khuất phục. Chúng luôn mãnh liệt để vượt qua nghiệt ngã một cách phi thường, là bản năng sinh tồn vĩ đại của các loài động vật trên vùng sa mạc.

Siêu Nhiên Phần 7 Supernatural Season 7.Diễn Viên: Jared Padalecki,Jensen Ackles,Jim Beaver

Siêu Nhiên Phần 7 Supernatural Season 7Việt Sub Năm: 2011 (Tập 23/23)

Phim bắt đầu bằng cái chết bí hiểm của mẹ 2 cậu nhóc. Sau 22 năm 2 anh em lớn lên bắt đầu cuộc hành trình đi tìm lời giải đáp. Băng băng trên con đường tăm tối và âm u là chiếc xe Chevrolet Impala đen nhánh. Phía sau tay lái là Sam và Dean đang cãi vã kịch liệt để tìm cách giết con quỷ trong ngôi nhà ma phía trước. Hình ảnh quen thuộc ấy vẫn lôi cuốn hơn 3 triệu khán giả mỗi tuần trên kênh CW.

Vùng Đất Dữ Phần 1 Into The Badlands Season 1.Diễn Viên: Daniel Wu,Orla Brady,Sarah Bolger

Vùng Đất Dữ Phần 1 Into The Badlands Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

lấy bối cảnh thế giới giả tưởng tương lai, khi nhân loại đang đứng bên bờ diệt vong. Sunny - một chiến binh sát thủ tàn bạo tình cờ tìm thấy M.K. - cậu bé mang trong mình sức mạnh bí ẩn đang bị truy sát bởi một phụ nữ có biệt danh Góa Phụ. Anh quyết định bảo vệ cho cậu bé khi xung quanh là vùng đất bị cai trị bởi những tên Lãnh Chúa thối nát, tàn bạo.

Unknown2015-05-10 12:19:23

Cuộc Gọi 36H - On Call 36H Việt Sub (2012)

đã gây ấn tượng với dàn diễn viên hút fan như dương di hay mã quốc minh cùng với sự góp mặt của những diễn viên trẻ tài năng như la trọng khiêm hay huỳnh trí văn bộ phim thật sự gây hứng khởi cho những khán giả trung thành của tvb ngay khi cầm được đĩa trên tay chứ chưa nói gì đến xem phimcuộc gọi 36h,xem phim cuộc gọi 36h,download cuộc gọi 36h,xem online cuộc gọi 36h hd,xem cuộc gọi 36h nhanh,tai phim cuộc gọi 36h,on call 36h,xem phim on call 36h,download on call 36h,xem online on call 36h hd,xem on call 36h nhanh,tai phim on call 36h,dương di,mã quốc minh,la trọng khiêm