Biệt Đội Hawaii Phần 2 - Hawaii Five 0 Season 2 Việt Sub (2011)RSS Biệt Đội Hawaii Phần 2 - Hawaii Five 0 Season 2 Việt Sub (2011)
Biệt Đội Hawaii Phần 2 - Hawaii Five 0 Season 2
Diễn viên: Leonard Freeman, Alex Kurtzman, Peter M Lenkov, Roberto Orci
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (23/23)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim Biệt Đội Hawaii 2, khi cha Steve McGarrett bị ám sát, anh quyết định trở về Oahu để bắt kẻ giết người. Thống đốc Hawaii cho anh cơ hội để lập nên một lực lượng đặc nhiệm mới. Xem phim online này bạn sẽ thấy thám tử Steve McGarrett tập hợp đội ngũ của mình, bắt đầu với Chin Ho Kelly, cựu thám tử Honolulu Thám và là người từng được cha của McGarrett bảo trợ. Kelly đã bị điều sang đội tuần tra an ninh liên bang sau khi bị nghi ngờ tham nhũng.
Cổ Cồn Trắng Phần 2 White Collar Season 2.Diễn Viên: Matt Bomer,Tim Dekay,Willie Garson

Cổ Cồn Trắng Phần 2 White Collar Season 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 16/16)

Neal Caffrey, một tay lừa đảo chuyên nghiệp, giả mạo và trộm cắp, bị bắt sau ba năm vờn FBI. Khi chỉ còn một tháng nữa là mãn hạn tù 4 năm, Neal đào tẩu từ một trong những nhà tù kiên cố nhất để tìm Kate, bạn gái của anh. Peter Burke, đặc vụ FBI, người duy nhất có khả năng bắt Neal, đã tìm thấy Caffrey và bắt anh lại vào tù.

Viễn Tây Đẫm Máu Godless.Diễn Viên: Samuel Marty,Rio Alexander

Viễn Tây Đẫm Máu GodlessViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/7)

câu chuyện của nhân vật chính Roy Goode (Jack O’Connell), một kẻ sống ngoài vòng pháp luật. Godless đặt bối cảnh miền viễn Tây nước Mỹ những năm 1880s. Roy được nuôi lớn bởi Frank Griffin (Jeff Daniels), một tay tội phạm với xu hướng phản anh hùng. Sau này Roy và Frank trở thành cộng tác của nhau

Hành Tinh Băng Giá Frozen Planet.Diễn Viên: David Attenborough,Alec Baldwin,Chadden Hunter

Hành Tinh Băng Giá Frozen PlanetViệt Sub Năm: 2011 (Tập 8/8)

Bộ phim quay tại hai vùng Cực Bắc và Cực Nam, nơi khắc nghiệt nhất trên hành tinh, nơi băng giá ngự trị quanh năm, nhưng vẻ đẹp và tầm quan trọng của nó chưa mấy ai biết hết, bên cạnh đó là đấu tranh sinh tồn của động thực vật hiếm hoi trên vùng đất cực kì khắc nghiệt.

Unknown2015-05-01 23:05:44

Biệt Đội Hawaii Phần 2 - Hawaii Five 0 Season 2 Việt Sub (2011)

trong phim biệt đội hawaii 2 khi cha steve mcgarrett bị ám sát anh quyết định trở về oahu để bắt kẻ giết người thống đốc hawaii cho anh cơ hội để lập nên một lực lượng đặc nhiệm mới xem phim online này bạn sẽ thấy thám tử steve mcgarrett tập hợp đội ngũ của mình bắt đầu với chin ho kelly cựu thám tử honolulu thám và là người từng được cha của mcgarrett bảo trợ kelly đã bị điều sang đội tuần tra an ninh liên bang sau khi bị nghi ngờ tham nhũngbiệt đội hawaii phần 2,xem phim biệt đội hawaii phần 2,download biệt đội hawaii phần 2,xem online biệt đội hawaii phần 2 hd,xem biệt đội hawaii phần 2 nhanh,tai phim biệt đội hawaii phần 2,hawaii five 0 season 2,xem phim hawaii five 0 season 2,download hawaii five 0 season 2,xem online hawaii five 0 season 2 hd,xem hawaii five 0 season 2 nhanh,tai phim hawaii five 0 season 2,leonard freeman,alex kurtzman,peter m lenkov,roberto orci