Khát Vọng Tuổi Trẻ - Testament Of Youth Việt Sub (2014)RSS Khát Vọng Tuổi Trẻ - Testament Of Youth Việt Sub (2014)
Khát Vọng Tuổi Trẻ - Testament Of Youth
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một phụ nữ người Anh hồi tưởng về tuổi trẻ của mình trong Chiến tranh thế giới thứ nhất, một câu chuyện về tình yêu thời trẻ, sự vô nghĩa của chiến tranh và cách vượt qua khoảng thời gian khó khăn đó.
Kế Hoạch Hoàn Hảo Best Laid Plans.Diễn Viên: Adewale Akinnuoye,Agbaje,David Ohara,Stephen Graham

Kế Hoạch Hoàn Hảo Best Laid PlansViệt Sub Năm: 2012

mối quan hệ giữa tên côn đồ Danny và Joseph, một nguời cao to và có trí tuệ. Khi Danny thấy mình mắc nợ một tên trùm tội phạm địa phương, và thấy mình không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc hợp tác cùng Joseph tham gia vào một loạt các trận chiến đấu ngầm mà từ đó Danny có thể thanh toán các khoản nợ của mình

Làm Chuyện Ấy Với Em Đi Fallo!.Diễn Viên: Sara Cosmi,Massimiliano Caroletti,William De Vito

Làm Chuyện Ấy Với Em Đi Fallo!Việt Sub Năm: 2003

nói về cặp vợ chồng mới cưới đã có một đời sống tình dục không đạt yêu cầu do thực tế là họ luôn luôn kín đáo. Họ đã đi đến một bữa tiệc tình dục trong đó giới thiệu một người đàn ông mới vào cuộc sống tình dục của họ. Thật không may, cô có thai nhưng đã nói dối về nó. Làm thế nào là cô ấy sẽ xử lý nó?

Tổn Thương Wounds.Diễn Viên: Sara Cosmi,Massimiliano Caroletti,William De Vito

Tổn Thương WoundsThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi nhặt được chiếc điện thoại ai đó đánh rơi trong vụ ẩu đả, anh bắt đầu nhận được những tin nhắn đáng sợ... và nhận ra mình đang dần mất đi sự sáng suốt.

Từ Khi Chúng Ta Tan Vỡ After We Collided.Diễn Viên: Sara Cosmi,Massimiliano Caroletti,William De Vito

Từ Khi Chúng Ta Tan Vỡ After We CollidedViệt Sub Năm: 2020

Tessa Young luôn cảm thấy ngột ngạt trong mối quan hệ phức tạp với Hardin Scott. Sau lần chia tay đầy đứt mẻ tình cảm, cô bắt đầu thực tập tại Nhà xuất bản Vance thì khiến đồng nghiệp mới, Trevor bị thu hút.

Unknown2020-03-01 10:04:23

Khát Vọng Tuổi Trẻ - Testament Of Youth Việt Sub (2014)

một phụ nữ người anh hồi tưởng về tuổi trẻ của mình trong chiến tranh thế giới thứ nhất một câu chuyện về tình yêu thời trẻ sự vô nghĩa của chiến tranh và cách vượt qua khoảng thời gian khó khăn đókhát vọng tuổi trẻ,xem phim khát vọng tuổi trẻ,download khát vọng tuổi trẻ,xem online khát vọng tuổi trẻ hd,xem khát vọng tuổi trẻ nhanh,tai phim khát vọng tuổi trẻ,testament of youth,xem phim testament of youth,download testament of youth,xem online testament of youth hd,xem testament of youth nhanh,tai phim testament of youth