Khát Vọng Tình Yêu - Revolutionary Road Thuyết Minh (2008)RSS Khát Vọng Tình Yêu - Revolutionary Road Thuyết Minh (2008)
Khát Vọng Tình Yêu - Revolutionary Road
Diễn viên: Leonardo Dicaprio, Kate Winslet, Christopher
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đó là năm 1955. Frank và April Wheeler , trong năm thứ bảy của cuộc hôn nhân của họ , đã rơi vào một cuộc sống mà dường như hầu hết như là hoàn hảo. Họ sống ở ngoại ô với hai con nhỏ Connecticut . Frank tiện di chuyển đến thành phố New York, nơi ông làm việc trong một công việc văn phòng trong khi tháng tư ở nhà như một bà nội trợ
Mật Mã Enigma Enigma.Diễn Viên: Dougray Scott,Kate Winslet,Saffron Burrows

Mật Mã Enigma EnigmaViệt Sub Năm: 2011

Một thiên tài trẻ tuổi điên cuồng chạy đua với thời gian để phá giải mật mã của kẻ thù và cũng để giải mã những bí ẩn xung quanh người phụ nữ anh yêu.

Sắc Thái Của Trái Tim Shades Of The Heart.Diễn Viên: Dougray Scott,Kate Winslet,Saffron Burrows

Sắc Thái Của Trái Tim Shades Of The HeartViệt Sub Năm: 2019

Tác phẩm được phát hành tại Hàn Quốc vào năm 2020. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Yeon Woo Jin, Kim Sang Ho, Lee Ji Eun (IU), Lee Joo Young, Yoon Hye Ri.Tác phẩm bắt đầu với phân cảnh tiểu thuyết gia tên Chang Seok (Yeon Woo Jin) gặp gỡ Mi Young (IU), khi cô đang ngồi thơ thẩn tại một quán cà phê nằm ngay bên trong ga tàu điện ngầm nhộn nhịp ở Euljiro.

Cậu Bé Bóng Chày The Battery.Diễn Viên: Dougray Scott,Kate Winslet,Saffron Burrows

Cậu Bé Bóng Chày The BatteryViệt Sub Năm: 2007

Chuyển đến vùng quê Okayama, kẻ cô độc mà tài năng tỏa sáng trên ụ ném bóng gia nhập đội bóng chày của trường, cùng người bắt bóng của cậu tạo nên một tình bạn bền lâu.

Unknown2020-10-14 20:16:50

Khát Vọng Tình Yêu - Revolutionary Road Thuyết Minh (2008)

đó là năm 1955 frank và april wheeler trong năm thứ bảy của cuộc hôn nhân của họ đã rơi vào một cuộc sống mà dường như hầu hết như là hoàn hảo họ sống ở ngoại ô với hai con nhỏ connecticut frank tiện di chuyển đến thành phố new york nơi ông làm việc trong một công việc văn phòng trong khi tháng tư ở nhà như một bà nội trợkhát vọng tình yêu,xem phim khát vọng tình yêu,download khát vọng tình yêu,xem online khát vọng tình yêu hd,xem khát vọng tình yêu nhanh,tai phim khát vọng tình yêu,revolutionary road,xem phim revolutionary road,download revolutionary road,xem online revolutionary road hd,xem revolutionary road nhanh,tai phim revolutionary road,leonardo dicaprio,kate winslet,christopher