Đám Cưới Mùa Mưa - Monsoon Wedding Việt Sub (2001)RSS Đám Cưới Mùa Mưa - Monsoon Wedding Việt Sub (2001)
Đám Cưới Mùa Mưa - Monsoon Wedding
Diễn viên: Naseeruddin Shah, Lillete Dubey, Shefali Shetty
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện là bức tranh nhiều màu sắc, nhưng đều là những mảng màu sặc sỡ của hạnh phúc và niềm tin. Tình yêu trong phim không quá trắc trở, cũng không rào cản, ràng buộc hay chết chóc.
Hương Vị Tình Đầu Stuck In Love.Diễn Viên: Greg Kinnear,Jennifer Connelly,Lily Collins

Hương Vị Tình Đầu Stuck In LoveViệt Sub Năm: 2013

Phim có sự tham gia của Greg Kinnear trong vai một nhà viết tiểu thuyết có tiếng mang nỗi ám ảnh với người vợ cũ của mình (Jennifer Connelly). Để giúp anh vượt qua nỗi ám ảnh đó, cô bạn Tricica (Kristen Belly) đã ngủ với anh. Câu chuyện cũng kể về con gái của Kinnear (Lily Collins), đang được một người bạn học (Logan Lerman) theo đuổi dù cho cô sống khá là bừa bãi. Phim gợi nhớ nhiều tới Crazy, Stupid, Love. và dàn diễn viên sáng giá trong phim cũng là một sự hứa hẹn tốt.

Yêu Nhầm Bạn Thân Friend Zone.Diễn Viên: Nutthasit Kotimanuswanich,Pimchanok Leuwisetpaiboon

Yêu Nhầm Bạn Thân Friend ZoneThuyết Minh Năm: 2019

mối tình đơn phương của Palm – một tiếp viên hàng không. Ngay từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, anh đã thầm yêu Gink, nhưng sau đó, quyết định giữ tình bạn thân thiết. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi một ngày kia Gink quyết định có bạn trai?

Cõi Cô Đơn In A Lonely Place.Diễn Viên: Humphrey Bogart,Gloria Grahame,Frank Lovejoy

Cõi Cô Đơn In A Lonely PlaceViệt Sub Năm: 1950

cũng là một phim khác lạ của Bogart khi ông rũ bỏ hình tượng thám tử để nhập vai một nhà biên kịch bị tình nghi giết người. Dù được người yêu làm chứng xác nhận vô tội nhưng quá trình chung sống, tính thô bạo của nhà văn khiến cô gái lại nghi ngờ, lo lắng. Đến cuối phim dù cảnh sát bắt được thủ phạm thực sự

Unknown2020-08-28 11:46:32

Đám Cưới Mùa Mưa - Monsoon Wedding Việt Sub (2001)

câu chuyện là bức tranh nhiều màu sắc nhưng đều là những mảng màu sặc sỡ của hạnh phúc và niềm tin tình yêu trong phim không quá trắc trở cũng không rào cản ràng buộc hay chết chócđám cưới mùa mưa,xem phim đám cưới mùa mưa,download đám cưới mùa mưa,xem online đám cưới mùa mưa hd,xem đám cưới mùa mưa nhanh,tai phim đám cưới mùa mưa,monsoon wedding,xem phim monsoon wedding,download monsoon wedding,xem online monsoon wedding hd,xem monsoon wedding nhanh,tai phim monsoon wedding,naseeruddin shah,lillete dubey,shefali shetty