Sắc Thái Của Trái Tim - Shades Of The Heart Việt Sub (2019)RSS Sắc Thái Của Trái Tim - Shades Of The Heart Việt Sub (2019)
Sắc Thái Của Trái Tim - Shades Of The Heart
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tác phẩm được phát hành tại Hàn Quốc vào năm 2020. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Yeon Woo Jin, Kim Sang Ho, Lee Ji Eun (IU), Lee Joo Young, Yoon Hye Ri.Tác phẩm bắt đầu với phân cảnh tiểu thuyết gia tên Chang Seok (Yeon Woo Jin) gặp gỡ Mi Young (IU), khi cô đang ngồi thơ thẩn tại một quán cà phê nằm ngay bên trong ga tàu điện ngầm nhộn nhịp ở Euljiro.
Thay Đổi Tôi Alter Me.Diễn Viên: Juliette Binoche,Judi Dench And Alfred Molina

Thay Đổi Tôi Alter MeViệt Sub Năm: 2020

Để kết nối tốt hơn với người khác và với cảm xúc của chính mình, một quản lý nhân sự tìm tới chàng trai bao đắt khách để được chỉ bảo, anh mau chóng mở cửa trái tim cô.

Tạm Biệt Mười Năm Của Chúng Ta Gone With The Time.Diễn Viên: Quách Gia Minh,Lưu Vân,Phan Sương Sương

Tạm Biệt Mười Năm Của Chúng Ta Gone With The TimeViệt Sub Năm: 2015

nói về 10 năm trước Kỳ Kỳ (Lưu Vân) và Tống Đông Cáp (Quách Gia Minh), anh em không đánh thì không quen biết nhau, hai người dần dần bị thu hút bởi tài hoa và ước mơ của nhau trong lúc đang tìm hiểu nhau, nhưng vào mùa tốt nghiệp vì ước mơ khác nhau nên buồn bã chia tay nhau

Con Tin Bel Canto.Diễn Viên: Quách Gia Minh,Lưu Vân,Phan Sương Sương

Con Tin Bel CantoViệt Sub Năm: 2018

Chuyển thể từ cuốn truyện nổi tiếng cùng tên của nhà văn Ann Patchett, Bel Canto nói về một ca sĩ soprano (Julianne Moore) đi đến một đất nước độc tài ở Nam Mỹ để hát cho một kỹ nghệ gia Nhật Bản (Ken Watanabe).

Yêu Phải Đồ Dở Hơi Todays Love: Love Forecast.Diễn Viên: Lee Seung Gi,Moon Chae Won,Hwa Young,Park Eun Ji,Lizzy

Yêu Phải Đồ Dở Hơi Todays Love: Love ForecastViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim lãng mạn về mối quan hệ giữa một chàng trai và một cô gái, được thể hiện một cách tinh vi và phức tạp như thể thời tiết vậy. Cũng như sự đa dạng của thời thiết, mối quan hệ của cặp đôi này có khi sẽ như một cơn bão mạnh mẽ, một làn sóng nhiệt ấm áp, hoặc đôi lúc là băng giá lạnh lẽo.

Unknown2021-05-18 14:07:57

Sắc Thái Của Trái Tim - Shades Of The Heart Việt Sub (2019)

tác phẩm được phát hành tại hàn quốc vào năm 2020 bộ phim có sự tham gia của các diễn viên yeon woo jin kim sang ho lee ji eun iu lee joo young yoon hye ritác phẩm bắt đầu với phân cảnh tiểu thuyết gia tên chang seok yeon woo jin gặp gỡ mi young iu khi cô đang ngồi thơ thẩn tại một quán cà phê nằm ngay bên trong ga tàu điện ngầm nhộn nhịp ở euljirosắc thái của trái tim,xem phim sắc thái của trái tim,download sắc thái của trái tim,xem online sắc thái của trái tim hd,xem sắc thái của trái tim nhanh,tai phim sắc thái của trái tim,shades of the heart,xem phim shades of the heart,download shades of the heart,xem online shades of the heart hd,xem shades of the heart nhanh,tai phim shades of the heart