Giấc Ngủ Lớn The Big Sleep.Diễn Viên: Humphrey Bogart,Lauren Bacall,John Ridgely

Giấc Ngủ Lớn The Big SleepViệt Sub Năm: 1946

nói về Philip Marlowe là thám tử tài ba. Anh gọi điện đến cho khách hàng mới, đại tá và cũng là triệu phú Sternwood tại dinh thự riêng của ông này ở Los Angeles. Nhà triệu phú muốn giải quyết các khoản nợ cờ bạc của cô con gái, Carmen Sternwood.

Đèn Lồng Đỏ Treo Cao Raise The Red Lantern.Diễn Viên: Li Gong,Jingwu Ma,Saifei He,Cuifen Cao,Qi Zhao,Lin Kong,Shuyuan Jin

Đèn Lồng Đỏ Treo Cao Raise The Red LanternViệt Sub Năm: 1991

Tùng Liên là cô sinh viên 19 tuổi xuất thân từ gia đình trung lưu nhưng khi vừa bước chân vào đại học thì cha cô bị phá sản phải tự tử. Dưới sự áp bức của người mẹ ghẻ, cô nghỉ học và bước vào nhà họ Trần làm hầu thiếp thứ tư cho chủ nhân Trần Tả Thiên, một ông già nhiều tuổi nhưng giàu có.

Chuyện Tình Mathattan Maid In Manhattan.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Ralph Fiennes,Natasha Richardson

Chuyện Tình Mathattan Maid In ManhattanViệt Sub Năm: 2002

Marisa Ventura (Jennifer Lopez) là một bà mẹ độc thân ở thành phố New York. Cô làm công việc phục vụ cho một khách sạn hạng nhất ở Manhattan mang tên Beresford. Do sự run rủi của số phận, một lần tình cờ, Marisa gặp Christopher Marshall (Ralph Fiennes), một người thừa kế đẹp trai của cả một dòng họ quyền thế đúng lúc cô đang tò mò thử một bộ trang phục sang trọng của một vị khách lắm tiền.

Gió Sẽ Cuốn Ta Đi The Wind Will Carry Us.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Ralph Fiennes,Natasha Richardson

Gió Sẽ Cuốn Ta Đi The Wind Will Carry UsViệt Sub Năm: 1999

Một nhóm phóng viên giả danh kỹ sư đã đến một ngôi làng hẻo lánh ở tỉnh Kurdistan để ghi lại cảnh mọi người trong vùng thực hiện tập tục cầu siêu cho một bà lão sắp qua đời tại ngôi làng Kurdish ở Iran, nhưng bà mãi không chết.

Người Yêu Dấu Darling.Diễn Viên: Prabhas,Kajal Agarwal,Shradha Das,Prabhu,Aahuthi Prasad,Srinivasa Rao Kota,Ms Narayana

Người Yêu Dấu DarlingViệt Sub Năm: 2010

một bộ phim tình cảm hay của Ấn Độ. Để tự cứu mình từ một cuộc hôn nhân không mong muốn với con gái của một tay xã hội đen, Prabab đã kể một câu chuyện tình yêu cảm động. Trong câu chuyện đó anh ta giả làm người xem tướng để đeo đuổi 1 cô gái, khi người con gái nói câu : em yêu anh cũng là lúc cô gặp tai nạn.

Xem Phim Kem Đá - Hyouka Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

oreki houtarou yamazaki kento là người sống theo chủ nghĩa tiết kiệm năng lượng khi cậu vừa thi đậu vào trường cấp ba kamiyama thì theo bị bắt phải tuân theo lời thỉnh cầu của người chị gái tham gia câu lạc bộ cổ điển nơi sắp bị đóng cửa vì không có ai tham giakem đá,xem phim kem đá,download kem đá,xem online kem đá hd,xem kem đá nhanh,tai phim kem đá,hyouka,xem phim hyouka,download hyouka,xem online hyouka hd,xem hyouka nhanh,tai phim hyouka,kento yamazaki,kanata hongô,amane okayama,alice hirose,fujiko kojima