Những Người Bạn Khó Đỡ - My Troublesome Buddy Việt Sub (2003)RSS Những Người Bạn Khó Đỡ - My Troublesome Buddy Việt Sub (2003)
Những Người Bạn Khó Đỡ - My Troublesome Buddy
Diễn viên: Lý Lệ Trân, Trương Văn Từ
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gàn là một chàng thanh niên bán hàng thực dụng và có phần keo kiệt bủn xỉn. Anh có thể xem như không có người bạn nào chính thức. Ngày nọ, anh gặp tai nạn xe và đang ngắc ngoải.
Ban Nhạc Ngẫu Hứng Swing Girls.Diễn Viên: Juri Ueno,Yûta Hiraoka,Shihori Kanjiya

Ban Nhạc Ngẫu Hứng Swing GirlsViệt Sub Năm: 2004

Chuyện xảy ra vào mùa hè, khi mà hầu hết các học sinh được nghỉ, trừ các bạn phải thi đấu thể thao và học sinh bị buộc phải học hè. Tomoko, Yoshie, Sekiguchi và Naomi là những cô nữ sinh ham chơi hơn ham học, bị bắt học phụ đạo môn toán. Vì muốn cúp tiết mà họ nhận lời giao cơm hộp đến cho đội cổ vũ bóng chày của trường.

Tuổi 13 Biến Thành 30 13 Going On 30.Diễn Viên: Jennifer Garner,Mark Ruffalo,Judy Greer,Andy Serkis,Kathy Baker,Phil Reeves

Tuổi 13 Biến Thành 30 13 Going On 30Việt Sub Năm: 2004

Jenna Rink chỉ là một cô học sinh bình thường nhưng lại muốn gia nhập "Six Chicks” – nhóm thiếu nữ xinh đẹp, giàu có và sành điệu trong lớp. Cô bé rất ngưỡng mộ Lucy Wyman, "thủ lĩnh" của nhóm Six Chicks mà không hề biết rằng đó chỉ là một kẻ chuyên lợi dụng người khác. Trong sinh nhật lần thứ 13, Jenna ao ước được sống ở tuổi 30 để thoát khỏi những phiền toái ở trường học

Mật Mã Tình Yêu Love So Divine.Diễn Viên: Ha Ji Won Vai Bong Hee,Kwon Sang Woo Vai Kyu Shik

Mật Mã Tình Yêu Love So DivineThuyết Minh Năm: 2005

Chàng nam sinh trường dòng Kyu Shik muốn trở thành linh mục. Nhưng ngay trước lễ sắc phong, anh và cậu bạn Sun Dal đã mắc lỗi trong một buổi lễ. Vậy là cả hai được gửi tới một nhà thờ nằm trong một ngôi làng nhỏ để chuộc tội cũng như chứng tỏ mong muốn trở thành linh mục, phục vụ cho Đấng cứu thế.

Tôi Là Chihiro Call Me Chihiro.Diễn Viên: Ha Ji Won Vai Bong Hee,Kwon Sang Woo Vai Kyu Shik

Tôi Là Chihiro Call Me ChihiroViệt Sub Năm: 2023

Từng là gái mại dâm, một người phụ nữ không ngần ngại làm việc tại quán cơm hộp ở một thị trấn nhỏ ven biển và mang lại an ủi cho những tâm hồn cô đơn mà cô gặp.

Unknown2016-08-30 01:35:08

Những Người Bạn Khó Đỡ - My Troublesome Buddy Việt Sub (2003)

gàn là một chàng thanh niên bán hàng thực dụng và có phần keo kiệt bủn xỉn anh có thể xem như không có người bạn nào chính thức ngày nọ anh gặp tai nạn xe và đang ngắc ngoảinhững người bạn khó đỡ,xem phim những người bạn khó đỡ,download những người bạn khó đỡ,xem online những người bạn khó đỡ hd,xem những người bạn khó đỡ nhanh,tai phim những người bạn khó đỡ,my troublesome buddy,xem phim my troublesome buddy,download my troublesome buddy,xem online my troublesome buddy hd,xem my troublesome buddy nhanh,tai phim my troublesome buddy,lý lệ trân,trương văn từ