Kẻ Ngoại Bang - The Outsider Thuyết Minh (2018)RSS Kẻ Ngoại Bang - The Outsider Thuyết Minh (2018)
Kẻ Ngoại Bang - The Outsider
Diễn viên: Jared Leto, Tadanobu Asano, Kippei Shîna
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh Chiến tranh thế giới thứ II, Jared Leto vào vai một người lính Mỹ Nick Lowell bị bắt cóc ở Nhật và vượt ngục được nhờ sự giúp đỡ của một Yakuza ở chung buồng giam. Nick giờ đây phải tìm cách lấy được sự tôn trọng với giới Yakuza và trả nợ cho họ món nợ sinh mạng khá lớn.
Giang Hồ Mã Lai 2 Kl Gangster 2.Diễn Viên: Aaron Aziz,Rosyam Nor,Zizan Razak

Giang Hồ Mã Lai 2 Kl Gangster 2Việt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về cuộc đấu tranh giành quyền lực giữa hai băng đảng ở khu KL và câu chuyện về 2 người anh Malik và Jai. Cả 2 đã thầm lặng hy sinh bản thân mình để đem đến những điều tốt đẹp nhất cho gia đình mình.

Bản Năng Gốc Basic Instinct.Diễn Viên: George Dzundza,Michael Douglas,Sharon Stone

Bản Năng Gốc Basic InstinctThuyết Minh Năm: 1992

Nick, một thanh tra San Franciscob hay say rượu đột nhiên bị cuốn vào một vụ án giết người bí hiểm với một nữ nhà văn viết tiểu thuyết về tình dục Catherine Trammell. Cuốn truyện mới nhất của Catherine có nhiều điểm tương đồng kì lạ với vụ án mà Nick đang điều tra

Một Vụ Kiện Dân Sự A Civil Action.Diễn Viên: George Dzundza,Michael Douglas,Sharon Stone

Một Vụ Kiện Dân Sự A Civil ActionViệt Sub Năm: 1998

Jan Schlichtmann là một luật sư riêng, người làm giàu bằng cách hoàn thành tốt công việc. Anh khiến cho bồi thẩm đoàn đồng cảm với khách hàng của mình và tất nhiên khách hàng tìm được cách dàn xếp ổn thỏa cũng như nhận được sự khoan hồng từ pháp luật.

Triệu Hồi Recalled.Diễn Viên: George Dzundza,Michael Douglas,Sharon Stone

Triệu Hồi RecalledThuyết Minh Năm: 2021

Soo-Jin tỉnh lại sau khi gặp tai nạn, cô không còn nhớ gì cả. Nhờ có sự chăm sóc nhiệt tình, chu đáo của chồng Ji-Hoon mà Soo-Jin mới có thể từ bệnh viện trở về nhà. Di chứng sau tai nạn giúp Soo-Jin có nhìn được trước tương lai, những khoảnh khắc mà con người gặp nguy hiểm.

Unknown2020-11-19 12:58:23

Kẻ Ngoại Bang - The Outsider Thuyết Minh (2018)

lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ ii jared leto vào vai một người lính mỹ nick lowell bị bắt cóc ở nhật và vượt ngục được nhờ sự giúp đỡ của một yakuza ở chung buồng giam nick giờ đây phải tìm cách lấy được sự tôn trọng với giới yakuza và trả nợ cho họ món nợ sinh mạng khá lớnkẻ ngoại bang,xem phim kẻ ngoại bang,download kẻ ngoại bang,xem online kẻ ngoại bang hd,xem kẻ ngoại bang nhanh,tai phim kẻ ngoại bang,the outsider,xem phim the outsider,download the outsider,xem online the outsider hd,xem the outsider nhanh,tai phim the outsider,jared leto,tadanobu asano,kippei shîna