Giang Hồ Mã Lai 2 - Kl Gangster 2 Việt Sub (2014)RSS Giang Hồ Mã Lai 2 - Kl Gangster 2 Việt Sub (2014)
Giang Hồ Mã Lai 2 - Kl Gangster 2
Diễn viên: Aaron Aziz, Rosyam Nor, Zizan Razak
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim kể về cuộc đấu tranh giành quyền lực giữa hai băng đảng ở khu KL và câu chuyện về 2 người anh Malik và Jai. Cả 2 đã thầm lặng hy sinh bản thân mình để đem đến những điều tốt đẹp nhất cho gia đình mình.
Thợ Săn Đêm Night Hunter

Thợ Săn Đêm Night HunterThuyết Minh Năm: 2018

Nội dung phim Thợ săn đêm (Nomis) theo chân Trung uý Marshall (do Cavill thủ vai) và lực lượng cảnh sát của anh điều tra đường dây bắt cóc và hãm hại phụ nữ. Tất cả manh mối đều dẫn đến một tên săn mồi trên mạng và lực lượng của Marshall buộc phải kết hợp với một người địa phương (do Kingsley thủ vai) để bắt giữ tên này.

New York Thần Tiên Welcome To New York.Diễn Viên: Jacqueline Bisset,Gérard Depardieu,Drena De Niro,Paul Calderon

New York Thần Tiên Welcome To New YorkThuyết Minh Năm: 2014

dựa trên cuộc đời đầy sóng gió và tai tiếng của cựu lãnh đạo IMF Dominique Strauss-Kahn « Welcome to New York » của đạo diễn Ferrara được chia làm ba phần. Phần đầu gần như là một bộ phim khiêu dâm để khán giả hiểu được « thói hư tật xấu » của nhân vật chính trong phim do nam tài tử Pháp, Gérard Depardieu thủ vai

Nghi Can X The Devotion Of Suspect X.Diễn Viên: Jacqueline Bisset,Gérard Depardieu,Drena De Niro,Paul Calderon

Nghi Can X The Devotion Of Suspect XViệt Sub Năm: 2008

Tetsuya Ishigami là một nhà toán học thiên tài nhưng không gặp thời nên phải bằng lòng với cuộc sống của một giáo viên Toán cấp III sống độc thân không có bạn bè với một căn hộ bừa bộn. Cuộc sống buồn bã của Ishigami thay đổi khi anh có hàng xóm mới - mẹ con nhà Yasuko Hanaoka.

Unknown2020-08-26 13:52:58

Giang Hồ Mã Lai 2 - Kl Gangster 2 Việt Sub (2014)

bộ phim kể về cuộc đấu tranh giành quyền lực giữa hai băng đảng ở khu kl và câu chuyện về 2 người anh malik và jai cả 2 đã thầm lặng hy sinh bản thân mình để đem đến những điều tốt đẹp nhất cho gia đình mìnhgiang hồ mã lai 2,xem phim giang hồ mã lai 2,download giang hồ mã lai 2,xem online giang hồ mã lai 2 hd,xem giang hồ mã lai 2 nhanh,tai phim giang hồ mã lai 2,kl gangster 2,xem phim kl gangster 2,download kl gangster 2,xem online kl gangster 2 hd,xem kl gangster 2 nhanh,tai phim kl gangster 2,aaron aziz,rosyam nor,zizan razak