Một Vụ Kiện Dân Sự - A Civil Action Việt Sub (1998)RSS Một Vụ Kiện Dân Sự - A Civil Action Việt Sub (1998)
Một Vụ Kiện Dân Sự - A Civil Action
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jan Schlichtmann là một luật sư riêng, người làm giàu bằng cách hoàn thành tốt công việc. Anh khiến cho bồi thẩm đoàn đồng cảm với khách hàng của mình và tất nhiên khách hàng tìm được cách dàn xếp ổn thỏa cũng như nhận được sự khoan hồng từ pháp luật.
Con Đường Ma Túy Sugar Hill.Diễn Viên: Wesley Snipes,Khandi Alexander

Con Đường Ma Túy Sugar HillViệt Sub Năm: 1993

Sugar Hill là bộ phim truyền hình với nhiều tình tiết hấp dẫn được đạo diễn bởi Leon Ichaso. Tác phẩm là quá trình hồi tưởng liên quan đến anh em Skuggs bao gồm cái chết vì sử dụng ma túy quá liều của mẹ Ella và vụ nổ súng liều chết của ông nhạc sĩ Arthur Romello. Roemello là thiếu niên trả thù cho cha bằng cách bắn và giết chết Sal Marconi, đối tác kinh doanh của Gus.

Phá Vỡ Vòng Vây Strike Back.Diễn Viên: Wesley Snipes,Khandi Alexander

Phá Vỡ Vòng Vây Strike BackViệt Sub Năm: 2021

Cao Chí Phong là dân IT từ nhỏ đã ôm giấc mơ trở thành anh hùng. Để thực hiện giấc mơ anh hung của mình, anh ta đã tham gia một trò chơi trải nghiệm VR. Trong quá trình giải cứu tiến sĩ Vệ Minh và giành lại “phong thần” đã rơi vào tay kẻ địch, anh ta thực sự đã trở thành một người rắn rỏi kiên cường.

Trò Chơi Hai Mặt Duplicity.Diễn Viên: Wesley Snipes,Khandi Alexander

Trò Chơi Hai Mặt DuplicityViệt Sub Năm: 2009

Lấy bối cảnh Manhattan và New York, Trò chơi hai mặt do bộ đôi Julia Roberts và Clive Owen đảm nhận sẽ vào vai hai người yêu nhau nhưng đồng thời lại là điệp viên thuộc hai tổ chức đối đầu nhau, nhưng cuối cùng họ đã cùng nhau hợp tác để thực hiện một phi vụ hoàn hảo.

Unknown2020-09-26 15:17:51

Một Vụ Kiện Dân Sự - A Civil Action Việt Sub (1998)

jan schlichtmann là một luật sư riêng người làm giàu bằng cách hoàn thành tốt công việc anh khiến cho bồi thẩm đoàn đồng cảm với khách hàng của mình và tất nhiên khách hàng tìm được cách dàn xếp ổn thỏa cũng như nhận được sự khoan hồng từ pháp luậtmột vụ kiện dân sự,xem phim một vụ kiện dân sự,download một vụ kiện dân sự,xem online một vụ kiện dân sự hd,xem một vụ kiện dân sự nhanh,tai phim một vụ kiện dân sự,a civil action,xem phim a civil action,download a civil action,xem online a civil action hd,xem a civil action nhanh,tai phim a civil action