Huyền Thoại Ngựa Biển - The Water Horse Legend Of The Deep Việt Sub (2011)RSS Huyền Thoại Ngựa Biển - The Water Horse Legend Of The Deep Việt Sub (2011)
Huyền Thoại Ngựa Biển - The Water Horse Legend Of The Deep
Diễn viên: Emily Watson, David Morrissey, Alex Etel
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tựa gốc tiếng anh The Water Horse Legend of the Deep, là bộ phim thuộc thể loại phim viễn tưởng của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jay Russell, với sự tham gia của các diễn viên - Emily Watson, David Morrissey, Alex Etel, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Revolution Studios, Walden Media, Beacon Pictures vào năm 2011. Bộ phim Huyền Thoại Ngựa Biển kể về một cậu bé vô tình nhặt được trứng của 1 loài sinh vật lạ, và nó nở ra một sinh vật huyền thoại của người Scotland.
Siêu Đại Chiến Thái Bình Dương 2: Cuộc Nổi Dậy Pacific Rim 2: Uprising.Diễn Viên: Cảnh Điềm,Scott Eastwood,John Boyega,Adria Arjona,Charlie Day

Siêu Đại Chiến Thái Bình Dương 2: Cuộc Nổi Dậy Pacific Rim 2: UprisingThuyết Minh Năm: 2018

Đã 10 năm kể từ trận chiến ở Breach nhưng các trận chiến trên đại dương vẫn không ngừng. Được chứng minh bằng chiến thắng tại Breach, chương tình Jaeger đã phát triển thành lực lượng phòng thủ toàn cầu mạnh nhất trong lịch sử nhân loại. PPDC hiện đang kêu gọi những người lính giỏi nhất và thông minh nhất để vươn lên trở thành thế hệ anh hùng kế tiếp. Khi mối đe dọa của Kaiju trở lại, chúng tôi sẽ sẵn sàng.

Paradise Movie Netflix.Diễn Viên: Chelsea Vincent,Peter Pedrero,Philip Coc

Paradise Movie NetflixViệt Sub Năm: 2023

Một người đàn ông nhìn thấy mặt tối của công ty sinh học có khả năng can thiệp vào thời gian mà anh ta đang làm việc, khi một khoản nợ nặng nề buộc vợ anh phải hy sinh 40 năm cuộc đời của chính mình.

Cuốn Sổ Tử Thần: Thắp Sáng Thế Giới Mới Death Note: Light Up The New World.Diễn Viên: Chelsea Vincent,Peter Pedrero,Philip Coc

Cuốn Sổ Tử Thần: Thắp Sáng Thế Giới Mới Death Note: Light Up The New WorldThuyết Minh Năm: 2017

10 năm đã trôi qua kể từ cuộc đối đầu giữa Kira và L. Một lần nữa, Thần Chết gửi Death Note xuống trái đất khiến thế giới rơi vào hỗn loạn. Tsukuru (Higashide Masahiro) là một thành viên của biệt đội đặc nhiệm Death Note với 6 người khác bao gồm Matsuda đã trải qua trường hợp Kira của 10 năm trước đây.

Âm Mưu Ác Quỷ The Devil Conspiracy.Diễn Viên: Chelsea Vincent,Peter Pedrero,Philip Coc

Âm Mưu Ác Quỷ The Devil ConspiracyThuyết Minh Năm: 2023

Một công ty công nghệ sinh học mạnh mẽ có công nghệ đột phá cho phép họ sao chép lại những nhân vật có ảnh hưởng nhất trong lịch sử chỉ với vài mẩu DNA. Đằng sau công ty là một nhóm tín đồ Satan lấy mất chăn của Chúa Giêsu, đưa họ sở hữu DNA của Chúa Giêsu.

Unknown2020-08-07 14:59:40

Huyền Thoại Ngựa Biển - The Water Horse Legend Of The Deep Việt Sub (2011)

tựa gốc tiếng anh the water horse legend of the deep là bộ phim thuộc thể loại phim viễn tưởng của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn jay russell với sự tham gia của các diễn viên emily watson david morrissey alex etel được phát hành bởi hãng sản xuất phim như revolution studios walden media beacon pictures vào năm 2011 bộ phim huyền thoại ngựa biển kể về một cậu bé vô tình nhặt được trứng của 1 loài sinh vật lạ và nó nở ra một sinh vật huyền thoại của người scotlandhuyền thoại ngựa biển,xem phim huyền thoại ngựa biển,download huyền thoại ngựa biển,xem online huyền thoại ngựa biển hd,xem huyền thoại ngựa biển nhanh,tai phim huyền thoại ngựa biển,the water horse legend of the deep,xem phim the water horse legend of the deep,download the water horse legend of the deep,xem online the water horse legend of the deep hd,xem the water horse legend of the deep nhanh,tai phim the water horse legend of the deep,emily watson,david morrissey,alex etel