Huyền Thoại Của Ngày Mai Phần 4 - Legend Of Tomorrow Season 4 Việt Sub (2018)RSS Huyền Thoại Của Ngày Mai Phần 4 - Legend Of Tomorrow Season 4 Việt Sub (2018)
Huyền Thoại Của Ngày Mai Phần 4 - Legend Of Tomorrow Season 4
Diễn viên: Greg Berlanti, Marc Guggenheim, Andrew Kreisberg, Phil Klemmer
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tiếp tục cuộc hành trình xuyên thời gian của nhóm Rip Hunter, lần này họ chiêu mộ thêm nhiều thành viên mới tham gia vào những chuyến phiêu lưu mới và kẻ phản diện lần này không chỉ một, mà là một nhóm có tên gọi Legion of Doom.
Chiến Hạm Cuối Cùng Phần 2 The Last Ship Season 2

Chiến Hạm Cuối Cùng Phần 2 The Last Ship Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

tiếp tục câu chuyện sau một đại dịch toàn cầu giết chết và làm suy yếu khoảng một nửa dân số thế giới, thủy thủ đoàn (gồm 217 người có cả nam và nữ) trên một tàu khu trục tên lửa dẫn đường của hải quân Mỹ không bị ảnh hưởng. Giờ đây, họ phải cố gắng để tìm cách chữa trị và ngăn chặn vi-rút để cứu nhân loại.

Luyến Hạ 38 Độ Summer Fever

Luyến Hạ 38 Độ Summer FeverThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 30/30)

Xem phim Luyến hạ 38 độ (Luyến Hạ 38℃) Mùa hè là mùa cao điểm du lịch của đảo Kim Môn. Vào 1 mùa hè đặc biệt, nghệ sĩ dương cầm Trần Văn Thanh đến hòn đảo này để tận hưởng kì nghỉ của mình. Những chuyến phiêu lưu với chàng hướng dẫn viên du lịch địa phương Lâm Minh Khoan khiến anh dần dần yêu cô nhưng lại ko dám thổ

Kiếp Nạn Khó Tránh Light On Series: Sisyphus

Kiếp Nạn Khó Tránh Light On Series: SisyphusViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Trương Hải Phong (Vương Thiên Nguyên), người từng là đội trưởng của đội cảnh sát hình sự, hai năm trước con gái duy nhất của ông ngoài ý muốn qua đời, gia đình tan vỡ. Ông đã từ chức trong lực lượng cảnh sát. Để tìm hiểu thông tin liên quan đến tai nạn năm đó.

Kỳ Nghỉ Thảnh Thơi Của Nagi Nagi No Oitoma

Kỳ Nghỉ Thảnh Thơi Của Nagi Nagi No OitomaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Oshima Nagi 28 tuổi làm việc cho một nhà sản xuất thiết bị gia dụng ở Tokyo. Cô ấy phù hợp với môi trường xung quanh khi cô ấy liên tục đo lường tâm trạng của mọi người. Vì điều đó, mục tiêu của cô là vượt qua mỗi ngày mà không gặp sự cố. Tuy nhiên, do đọc quá nhiều vào các tình huống và đẩy bản thân quá mạnh, cô suy sụp vì giảm thông khí.

Unknown2020-04-25 16:35:12

Huyền Thoại Của Ngày Mai Phần 4 - Legend Of Tomorrow Season 4 Việt Sub (2018)

tiếp tục cuộc hành trình xuyên thời gian của nhóm rip hunter lần này họ chiêu mộ thêm nhiều thành viên mới tham gia vào những chuyến phiêu lưu mới và kẻ phản diện lần này không chỉ một mà là một nhóm có tên gọi legion of doomhuyền thoại của ngày mai phần 4,xem phim huyền thoại của ngày mai phần 4,download huyền thoại của ngày mai phần 4,xem online huyền thoại của ngày mai phần 4 hd,xem huyền thoại của ngày mai phần 4 nhanh,tai phim huyền thoại của ngày mai phần 4,legend of tomorrow season 4,xem phim legend of tomorrow season 4,download legend of tomorrow season 4,xem online legend of tomorrow season 4 hd,xem legend of tomorrow season 4 nhanh,tai phim legend of tomorrow season 4,greg berlanti,marc guggenheim,andrew kreisberg,phil klemmer