Chiến Hạm Cuối Cùng Phần 2 - The Last Ship Season 2 Việt Sub (2015)RSS Chiến Hạm Cuối Cùng Phần 2 - The Last Ship Season 2 Việt Sub (2015)
Chiến Hạm Cuối Cùng Phần 2 - The Last Ship Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tiếp tục câu chuyện sau một đại dịch toàn cầu giết chết và làm suy yếu khoảng một nửa dân số thế giới, thủy thủ đoàn (gồm 217 người có cả nam và nữ) trên một tàu khu trục tên lửa dẫn đường của hải quân Mỹ không bị ảnh hưởng. Giờ đây, họ phải cố gắng để tìm cách chữa trị và ngăn chặn vi-rút để cứu nhân loại.
Siêu Nhiên Phần 6 Supernatural Season 6.Diễn Viên: Jared Padalecki,Jensen Ackles,Jim Beaver

Siêu Nhiên Phần 6 Supernatural Season 6Việt Sub Năm: 2010 (Tập 22/22)

Dean sống với Lisa và con trai của cô - Ben, anh đã từ bỏ việc truy lùng trong một năm sau khi Sam bị hút vào hang ổ của Lucifer. Sam xuất hiện trở lại một cách bí ẩn, cứu sống Dean và tiết lộ anh đã trốn thoát từ địa ngục trong khoảng thời gian Dean sống với Lisa. Tuy nhiên, Sam trở về mà không còn linh hồn như trước nữa.

Cuộc Chiến Producer 2 Songkram Nak Pun 2.Diễn Viên: Jared Padalecki,Jensen Ackles,Jim Beaver

Cuộc Chiến Producer 2 Songkram Nak Pun 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 18/18)

Với việc lựa chọn hai huấn luyện viên của chương trình The Face Thái lan Bee Namthip và “chị Đại” Lukkade làm hai nhân vật chính trong phim, hai đối thủ không đội trời chung, tìm mọi cách để hạ bệ đối thủ từ lời nói đến hành động đã giúp cho bộ phim được khán giả đón nhận rất nhiều

Unknown2015-09-09 12:08:47

Chiến Hạm Cuối Cùng Phần 2 - The Last Ship Season 2 Việt Sub (2015)

tiếp tục câu chuyện sau một đại dịch toàn cầu giết chết và làm suy yếu khoảng một nửa dân số thế giới thủy thủ đoàn gồm 217 người có cả nam và nữ trên một tàu khu trục tên lửa dẫn đường của hải quân mỹ không bị ảnh hưởng giờ đây họ phải cố gắng để tìm cách chữa trị và ngăn chặn vi rút để cứu nhân loạichiến hạm cuối cùng phần 2,xem phim chiến hạm cuối cùng phần 2,download chiến hạm cuối cùng phần 2,xem online chiến hạm cuối cùng phần 2 hd,xem chiến hạm cuối cùng phần 2 nhanh,tai phim chiến hạm cuối cùng phần 2,the last ship season 2,xem phim the last ship season 2,download the last ship season 2,xem online the last ship season 2 hd,xem the last ship season 2 nhanh,tai phim the last ship season 2