Kỳ Nghỉ Thảnh Thơi Của Nagi - Nagi No Oitoma Việt Sub (2019)RSS Kỳ Nghỉ Thảnh Thơi Của Nagi - Nagi No Oitoma Việt Sub (2019)
Kỳ Nghỉ Thảnh Thơi Của Nagi - Nagi No Oitoma
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Oshima Nagi 28 tuổi làm việc cho một nhà sản xuất thiết bị gia dụng ở Tokyo. Cô ấy phù hợp với môi trường xung quanh khi cô ấy liên tục đo lường tâm trạng của mọi người. Vì điều đó, mục tiêu của cô là vượt qua mỗi ngày mà không gặp sự cố. Tuy nhiên, do đọc quá nhiều vào các tình huống và đẩy bản thân quá mạnh, cô suy sụp vì giảm thông khí.
Bầu Trời Sụp Đổ Phần 1 Falling Skies Season 1

Bầu Trời Sụp Đổ Phần 1 Falling Skies Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 9/9)

mở đầu với khung cảnh hoang tàn sau cuộc tấn công của người hành tinh làm cho nhiều nơi trên thế giới hoàn toàn bị tê liệt. Sáu tháng kể từ cuộc đổ bộ đầu tiên, một vài người sống sót đã liên kết với nhau ở bên ngoài các thành phố chính yếu để bắt đầu một nhiệm vụ khó khăn là chống trả lại. Mỗi ngày trôi qua là một cuộc thử nghiệm sống còn khi những quân nhân là dân thường phải làm việc để bảo vệ mọi người trong khi chuẩn bị chiến dịch nổi loạn chống lại bọn ngoài hành tinh xâm lược.

Viên Đá Bí Ẩn Abyss.Diễn Viên: Park Bo Young,Ahn Hyo Seop,Kwon Soo Hyun

Viên Đá Bí Ẩn AbyssViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

Ko Se-Yeon (Kim Sa-Rang) là một công tố viên xinh đẹp và giỏi việc, nhưng lại bị tai nạn giao thông chết. Nhờ viên đá Abyss bí ẩn, Ko Se Yeon đã sống lại nhưng với một ngoại hình khác. Ko Se-Yeon hiện giờ (Park Bo-Young) có ngoại hình bình thường.

Mũi Tên Xanh Phần 3 Arrow Season 3.Diễn Viên: Seulong 2Am,Kim Seul Gi

Mũi Tên Xanh Phần 3 Arrow Season 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 23/23)

Sau chiến thắng, Oliver Queen đã trở thành một anh hùng của những công dân Starling. Tội phạm đã giảm, cuộc sống mọi người cũng đã an toàn hơn. Oliver tin rằng anh cuối cùng đã có thể có một cuộc sống riêng với Felicity. Thế nhưng, một nhân vật phản diện chết người khác lại xuất hiện ở Starling, khiến Oliver nhận ra rằng anh không bao giờ có thể là một Oliver Queen với một cuộc sống bình thường!!!

Unknown2020-01-15 15:41:13

Kỳ Nghỉ Thảnh Thơi Của Nagi - Nagi No Oitoma Việt Sub (2019)

oshima nagi 28 tuổi làm việc cho một nhà sản xuất thiết bị gia dụng ở tokyo cô ấy phù hợp với môi trường xung quanh khi cô ấy liên tục đo lường tâm trạng của mọi người vì điều đó mục tiêu của cô là vượt qua mỗi ngày mà không gặp sự cố tuy nhiên do đọc quá nhiều vào các tình huống và đẩy bản thân quá mạnh cô suy sụp vì giảm thông khíkỳ nghỉ thảnh thơi của nagi,xem phim kỳ nghỉ thảnh thơi của nagi,download kỳ nghỉ thảnh thơi của nagi,xem online kỳ nghỉ thảnh thơi của nagi hd,xem kỳ nghỉ thảnh thơi của nagi nhanh,tai phim kỳ nghỉ thảnh thơi của nagi,nagi no oitoma,xem phim nagi no oitoma,download nagi no oitoma,xem online nagi no oitoma hd,xem nagi no oitoma nhanh,tai phim nagi no oitoma