Brené Brown Và Sự Can Đảm - Brené Brown: The Call To Courage Chưa Sub (2019)RSS Brené Brown Và Sự Can Đảm - Brené Brown: The Call To Courage Chưa Sub (2019)
Brené Brown Và Sự Can Đảm - Brené Brown: The Call To Courage
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với sự hài hước và đồng cảm, Brené Brown thảo luận về những gì cần thiết để chọn sự can đảm hơn sự thoải mái trong một nền văn hóa được xác định bởi sự khan hiếm, sợ hãi và không chắc chắn.
Ám Ảnh Bóng Đêm 2 The Fear Of Darkness

Ám Ảnh Bóng Đêm 2 The Fear Of DarknessChưa Sub Năm: 2014

câu chuyện về Tiến sĩ tâm lý học Sarah Faithfull được tham gia vào đội điều tra việc một sinh viên đại học biến mất bí ẩn và có thể bị sát hại tại một căn nhà bên bờ hồ hẻo lánh. Đối tượng tình nghi là Skye Williams, cậu bạn học đã ở cùng người này vào thời gian biến mất.

Ngôi Làng Tiền Sử Early Man.Diễn Viên: Eddie Redmayne,Tom Hiddleston,Timothy Spall

Ngôi Làng Tiền Sử Early ManChưa Sub Năm: 2018

A plucky cave man named Dug, his sidekick Hognob and the rest of their tribe face a grave threat to their simple existence. Lord Nooth plans to take over their land and transform it into a giant mine, forcing Dug and his clan to dig for precious metals.

Rainbow Days Nijiiro Days.Diễn Viên: Eddie Redmayne,Tom Hiddleston,Timothy Spall

Rainbow Days Nijiiro DaysChưa Sub Năm: 2016

nói về cuộc sống của bốn nhân vật chính bao gồm Natsuki, Tomoya, Keiichi, và Tsuyoshi. Họ dành cả ngày để cố gắng để có niềm vui bằng cách hoàn thành nghiên cứu của họ và tranh luận về chuyện gái gú. Natsuki, một trong những nhân vật chính, đã phải lòng một cô gái tên là Anna ở trường, trong khi những người còn lại cũng bon chen vô và câu chuyện bắt đầu

Pokemon: Kimi Ni Kimeta! Pokemon Movie 20.Diễn Viên: Eddie Redmayne,Tom Hiddleston,Timothy Spall

Pokemon: Kimi Ni Kimeta! Pokemon Movie 20Chưa Sub Năm: 2017

Movie này kể về Satoshi và Pikachu đã quen biết nhau như thế nào. Pikachu không hợp tác với Satoshi, nhưng Satoshi chỉ muốn kết bạn với Pikachu. Vào ngày họ rời khỏi thị trấn Masara, cả hai người đều nhìn thấy một Houou đang bay và thề sẽ một ngày nào đó đi và gặp nó.

Lãnh Địa Ma Realms.Diễn Viên: Eddie Redmayne,Tom Hiddleston,Timothy Spall

Lãnh Địa Ma RealmsChưa Sub Năm: 2017

Chuyện phim bắt đầu với một vụ cướp ngân hàng tại Thái Lan do bộ đôi kẻ cướp quốc tế Bobby Propero và cô bạn gái nghiện ma túy – Jewel thực hiện . Chạy trốn với chiếc túi đựng đầy tiền mặt, trong tay bắt giữ hai con tin, cả hai đồng thời uy hiếp Chaow – một tài xế taxi để chở chúng tẩu thoát. Khi chạy đến giữa rừng sâu, cả bọn quyết định sẽ qua đêm tại một ngôi biệt thự bỏ hoang.

Unknown2019-04-25 14:30:44

Brené Brown Và Sự Can Đảm - Brené Brown: The Call To Courage Chưa Sub (2019)

với sự hài hước và đồng cảm brené brown thảo luận về những gì cần thiết để chọn sự can đảm hơn sự thoải mái trong một nền văn hóa được xác định bởi sự khan hiếm sợ hãi và không chắc chắnbrené brown và sự can đảm,xem phim brené brown và sự can đảm,download brené brown và sự can đảm,xem online brené brown và sự can đảm hd,xem brené brown và sự can đảm nhanh,tai phim brené brown và sự can đảm,brené brown,the call to courage,xem phim brené brown,the call to courage,download brené brown,the call to courage,xem online brené brown,the call to courage hd,xem brené brown,the call to courage nhanh,tai phim brené brown,the call to courage