Phong Ấn Quỷ Dữ - It Lives Inside Chưa Sub (2023)RSS Phong Ấn Quỷ Dữ - It Lives Inside Chưa Sub (2023)
Phong Ấn Quỷ Dữ - It Lives Inside
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sam, một thiếu nữ lai Ấn Độ - Mỹ, sống trong một khu vực ngoại ô yên bình cùng với mẹ truyền thống và cha đã tiếp nhận văn hóa. Sự không an lành về văn hóa của Sam tăng lên do người bạn xa lạ của cô, Tamira, luôn luôn mang theo một hũ thủy tinh mason trống rỗng xung quanh mọi lúc.
Tuyệt Đao The Blade.Diễn Viên: Triệu Văn Trác

Tuyệt Đao The BladeChưa Sub Năm: 1995

Khi biết được cha của mình bị sát hại một cách dã man, người thợ làm đạo Dig đã tìm cách để trả thù cho cha mình nhưng anh đã bị mất một cánh tay trong trận chiến đầu tiên của anh với bọn ác nhân.

Ác Mộng Bóng Đêm Lights Out.Diễn Viên: Teresa Palmer,Gabriel Bateman,Maria Bello

Ác Mộng Bóng Đêm Lights OutChưa Sub Năm: 2016

theo chân hai chị Martin và Rebecca. Cả hai phát hiện rằng mỗi khi họ tắt đèn, sẽ có một sinh vật kì dị xuất hiện từ bóng tối. Khi bắt tay vào hành trình tìm kiếm sự thật, cả hai đã biết được những bi kịch vô cùng khủng khiếp từng xảy ra với cô gái Diana, một người bạn thời thơ ấu của mẹ mình. Liệu hai chị em Martin có thoát khỏi sinh vật đang ám mình?

Nh10 N.h 10.Diễn Viên: Teresa Palmer,Gabriel Bateman,Maria Bello

Nh10 N.h 10Chưa Sub Năm: 2015

Meera and Arjun are professionals living in Gurgaon. When Meera walks out of a party late one night, she gets attacked by a group of unknown men. Although she escapes through the skin of her teeth, it leaves her traumatized

Sao Đổi Ngôi Sao Doi Ngoi.Diễn Viên: Lan Mante,Rocco Nancino

Sao Đổi Ngôi Sao Doi NgoiChưa Sub Năm: 2014

Là một cái nôi của nhiều ngôi sao nổi tiếng Philippines như: Jennylyn Mercado, Cristine Reyes, Marky Cielo, Aljur Abrenica, Paulo Avelino, Bea Binene… StarStruck đã trở thành chương trình tìm kiếm tài năng rất được yêu thích tại Philippines. Nhắc đến StarStruck, người hâm mộ không thể không nhắc đến hoàng tử thứ hai Rocco Nacino, người gây chú ý trên các phương tiện truyền thông khi tham gia mùa giải thứ năm.

Gọi Hồn Quỷ Dữ Talk To Me.Diễn Viên: Lan Mante,Rocco Nancino

Gọi Hồn Quỷ Dữ Talk To MeChưa Sub Năm: 2023

một nhóm bạn phát hiện ra bàn tay ma quái cho phép họ triệu hồi và giao tiếp với các linh hồn bí ẩn. Họ dần bị cuốn vào trò chơi mà không hề hay biết rằng một trong số họ đã đi quá xa và giải phóng thế lực hắc ám kinh hoàng.

Unknown2023-10-08 17:08:02

Phong Ấn Quỷ Dữ - It Lives Inside Chưa Sub (2023)

sam một thiếu nữ lai ấn độ mỹ sống trong một khu vực ngoại ô yên bình cùng với mẹ truyền thống và cha đã tiếp nhận văn hóa sự không an lành về văn hóa của sam tăng lên do người bạn xa lạ của cô tamira luôn luôn mang theo một hũ thủy tinh mason trống rỗng xung quanh mọi lúcphong ấn quỷ dữ,xem phim phong ấn quỷ dữ,download phong ấn quỷ dữ,xem online phong ấn quỷ dữ hd,xem phong ấn quỷ dữ nhanh,tai phim phong ấn quỷ dữ,it lives inside,xem phim it lives inside,download it lives inside,xem online it lives inside hd,xem it lives inside nhanh,tai phim it lives inside