Hoa Anh Đào: Kirschblüten - Hanami: Cherry Blossoms Việt Sub (2008)RSS Hoa Anh Đào: Kirschblüten - Hanami: Cherry Blossoms Việt Sub (2008)
Hoa Anh Đào: Kirschblüten - Hanami: Cherry Blossoms
Diễn viên: Elmar Wepper, Hannelore Elsner, Aya Irizuki, Maximilian Brückner
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi Trudi biết chồng mình mang bệnh ngặt nghèo, bà giấu sự thật và đề nghị chồng đi thăm các con ở Berlin. Vì các con Franzi và Karl không mấy quan tâm tới cha mẹ, Trudi và Rudi đi tới biển Baltic để du lịch, tại đó, Trudi đột ngột qua đời. Rudi hoàn toàn hoang mang, và còn hoang mang hơn khi ông biết được vợ mình từng mơ ước sống một cuộc sống hoàn toàn khác ở Nhật, nên ông tới Nhật thăm đứa con út
Mật Mã Tình Yêu Love So Divine.Diễn Viên: Ha Ji Won Vai Bong Hee,Kwon Sang Woo Vai Kyu Shik

Mật Mã Tình Yêu Love So DivineThuyết Minh Năm: 2005

Chàng nam sinh trường dòng Kyu Shik muốn trở thành linh mục. Nhưng ngay trước lễ sắc phong, anh và cậu bạn Sun Dal đã mắc lỗi trong một buổi lễ. Vậy là cả hai được gửi tới một nhà thờ nằm trong một ngôi làng nhỏ để chuộc tội cũng như chứng tỏ mong muốn trở thành linh mục, phục vụ cho Đấng cứu thế.

Xé Gió To The Fore.Diễn Viên: Eddie Peng,Si Won Choi,Shawn Dou

Xé Gió To The ForeViệt Sub Năm: 2015

sản phẩm hợp tác Trung – Hàn, do Lâm Siêu Hiền làm đạo diễn, kể về những mâu thuẫn trong cuộc sống của các tay đua xe đạp trẻ chuyên nghiệp. Trong đó, Trịnh Tri Nguyên (Choi Siwon) là “cua-rơ tiên phong” người Hàn, nhưng sống tại Trung Quốc.

Tình Chị Duyên Em You & Me & Me.Diễn Viên: Eddie Peng,Si Won Choi,Shawn Dou

Tình Chị Duyên Em You & Me & MeViệt Sub Năm: 2023

Năm 1999, khi thế giới lo sợ vì đại hồi chuông năm 2000, hai chị em sinh đôi giống hệt nhau You và Me cũng lo lắng về tương lai của mình. Các cô gái sinh đôi này rất thân thiết với nhau đến mức chia sẻ mọi khía cạnh cuộc sống.

Tạm Biệt Chuyện Cũ Tìm Về Quá Khứ: Old Goodbye.Diễn Viên: Jang Hyuk,Jang Na Ra

Tạm Biệt Chuyện Cũ Tìm Về Quá Khứ: Old GoodbyeViệt Sub Năm: 2014

khắc họa một cựu võ sỹ đấm bốc Soo Hyuk (Jang Hyuk thủ vai) và chuyện tình vừa lãng mạn vừa bi thương với người vợ cũ Chae Hee (Jang Na Ra thủ vai). Cả hai từng một thời yêu nhau và có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, nhưng vì hiểu lầm không đáng nên đã dẫn đến ly hôn. Đến khi biết cô đang mắc bệnh nan y và có nguy cơ đối diện với tử thần, anh quyết định du hành về quá khứ và tìm mọi cách để cứu cô.

Unknown2016-07-10 14:59:43

Hoa Anh Đào: Kirschblüten - Hanami: Cherry Blossoms Việt Sub (2008)

khi trudi biết chồng mình mang bệnh ngặt nghèo bà giấu sự thật và đề nghị chồng đi thăm các con ở berlin vì các con franzi và karl không mấy quan tâm tới cha mẹ trudi và rudi đi tới biển baltic để du lịch tại đó trudi đột ngột qua đời rudi hoàn toàn hoang mang và còn hoang mang hơn khi ông biết được vợ mình từng mơ ước sống một cuộc sống hoàn toàn khác ở nhật nên ông tới nhật thăm đứa con úthoa anh đào,kirschblüten,xem phim hoa anh đào,kirschblüten,download hoa anh đào,kirschblüten,xem online hoa anh đào,kirschblüten hd,xem hoa anh đào,kirschblüten nhanh,tai phim hoa anh đào,kirschblüten,hanami,cherry blossoms,xem phim hanami,cherry blossoms,download hanami,cherry blossoms,xem online hanami,cherry blossoms hd,xem hanami,cherry blossoms nhanh,tai phim hanami,cherry blossoms,elmar wepper,hannelore elsner,aya irizuki,maximilian brückner