Tìm Lại Trí Nhớ Lost And Found.Diễn Viên: Han Seon Jo,Jin Hie Park

Tìm Lại Trí Nhớ Lost And FoundThuyết Minh Năm: 2008

Nữ biên kịch phim Ji Ho đã yêu 1 người đàn ông bí mật trong 10 năm. Sau 1 đêm uống say, khi tỉnh dậy cô đã đối mặt với 1 ngày tồi tệ nhất trong đời mình. Cô đã tỉnh dậy và nhận ra rằng người mình bị bốc cháy vì lượng khán giả xem phim thấp. Túi xách thì bị cướp trên đường về nhà và trong lúc cô rượt đuổi tên cướp thì cô lại bị 1 chiếc xe hơi đụng phải.

Ái Tình Và Đời Sống Hôn Nhân The Flavor Of Green Tea Over Rice.Diễn Viên: Han Seon Jo,Jin Hie Park

Ái Tình Và Đời Sống Hôn Nhân The Flavor Of Green Tea Over RiceViệt Sub Năm: 1952

Qua ‘lăng kính’ nghệ thuật độc đáo, nên thơ của đạo diễn bậc thầy người Nhật Yasujirô Ozu, ái tình và đời sống hôn nhân chứa đựng không ít tầng ý nghĩa riêng biệt. Ấm áp, giản dị mà thanh tao, ‘The Flavor of Green Tea Over Rice’ là bộ phim kinh điển đáng xem với tất cả những ai trân trọng tổ ấm gia đình.

Điều Ba Mẹ Không Kể Romang.Diễn Viên: Hae,Sun Bae,Seon,Kyu Jin,Han,Chul Jo

Điều Ba Mẹ Không Kể RomangViệt Sub Năm: 2019

Cho Nam-bong (Lee Soon-jae) và Lee Mae-ja (Jung Young-sook) là cặp vợ chồng già cùng mắc căn bệnh mất trí nhớ. Sau 45 năm chung sống, họ chẳng thể nhớ lần cuối mình từng hạnh phúc là khi nào. Tuy nhiên, khi ký ức dần mất đi, tình yêu và ước mơ từng bị bỏ quên của họ lại dần nhen nhóm lại.

Khi Đàn Ông Yêu Man In Love Aka When A.Diễn Viên: Hwang Jung Min,Han Hye Jin,Nam Il Woo,Kwak Do Won,Jung Man Sik

Khi Đàn Ông Yêu Man In Love Aka When AViệt Sub Năm: 2014

Tae Il là một tên côn đồ suốt ngày chỉ biết ăn chơi gây chuyện. Anh biết được mình mắc bệnh hiểm nghèo và không còn sống được bao lâu. Và rồi Ho Jung xuất hiện khiến trái tim Tae Il lần đầu tiên trong đời thổn thức. Chuyện gì xảy đến với họ trong quãng thời gian khó khăn đó?

Xem Phim Hoa Anh Đào: Kirschblüten - Hanami: Cherry Blossoms Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi trudi biết chồng mình mang bệnh ngặt nghèo bà giấu sự thật và đề nghị chồng đi thăm các con ở berlin vì các con franzi và karl không mấy quan tâm tới cha mẹ trudi và rudi đi tới biển baltic để du lịch tại đó trudi đột ngột qua đời rudi hoàn toàn hoang mang và còn hoang mang hơn khi ông biết được vợ mình từng mơ ước sống một cuộc sống hoàn toàn khác ở nhật nên ông tới nhật thăm đứa con úthoa anh đào,kirschblüten,xem phim hoa anh đào,kirschblüten,download hoa anh đào,kirschblüten,xem online hoa anh đào,kirschblüten hd,xem hoa anh đào,kirschblüten nhanh,tai phim hoa anh đào,kirschblüten,hanami,cherry blossoms,xem phim hanami,cherry blossoms,download hanami,cherry blossoms,xem online hanami,cherry blossoms hd,xem hanami,cherry blossoms nhanh,tai phim hanami,cherry blossoms,elmar wepper,hannelore elsner,aya irizuki,maximilian brückner