Hãy Để Em Yêu Anh - Lala: Live Again Love Again Thuyết Minh (2018)RSS Hãy Để Em Yêu Anh - Lala: Live Again Love Again Thuyết Minh (2018)
Hãy Để Em Yêu Anh - Lala: Live Again Love Again
Diễn viên: Jung Chae Yeon, San E, Chi Pu, Choi Jong Nam
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về những người trẻ trên hành trình theo đuổi đam mê, nơi họ cùng nhau chia sẻ và trải nghiệm tình bạn, tình yêu, những tổn thương và trên hết là sự đồng điệu trong tâm hồn. Hà Mi là một nhạc sĩ trẻ đam mê sáng tác. Còn G-Feel – nhạc sĩ thiên tài của Hàn Quốc đang phải đối mặt với áp lực từ sự nổi tiếng
Người Bán Hàng The Salesman.Diễn Viên: Taraneh Alidoosti,Shahab Hosseini,Babak Karimi

Người Bán Hàng The SalesmanViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về đôi vợ chồng trẻ Emad và Rana, những người đóng vai chính trong một vở kịch địa phương "Death of a Salesman của Arthur Miller". Bị buộc phải rời khỏi căn nhà mà họ đã từng sinh sống một thời gian dài, hai người đã thuê một căn hộ mới mà chủ sở hữu là một trong số những đồng nghiệp làm cùng công ty. Họ không biết rằng căn nhà mình đang thuê trước đây đã được một người phụ nữ mại dâm hành nghề.

Tình Nào Tình Thật Bachna Ae Haseeno.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Bipasha Basu,Minissha Lamba,Deepika Padukone,Kunal Kapoor,Hiten Paintal

Tình Nào Tình Thật Bachna Ae HaseenoViệt Sub Năm: 2008

câu chuyện về chàng trai và ba người vợ trong cuộc đời từ năm 1996 đến 2008. Liệu phim sẽ diễn biến thế nào mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Tình Nào Tình Thật và trải nghiệm những công nghệ phim online tuyệt vời!

Phỉ Thúy Minh Châu The Jade And The Pearl.Diễn Viên: Kasumi Arimura,Kentaro Ito,Haru,Kento Hayashi,Motoki Fukami

Phỉ Thúy Minh Châu The Jade And The PearlViệt Sub Năm: 2010

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 2010, bộ phim nói về một vị công chúa trẻ trung xinh đẹo và tinh nghịch, cô ấy trên đường đi lấy chồng ở một vương quốc nọ xa xôi.Nhưng trên suốt chặn đường đi, cô công chúa đã đem lòng yêu thương chàng tương quân hộ tống mình suốt quãng đường đi.

Người Cha The Father.Diễn Viên: Kasumi Arimura,Kentaro Ito,Haru,Kento Hayashi,Motoki Fukami

Người Cha The FatherViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về người cha già lớn tuổi, ông từ chối mọi sự giúp đỡ từ cô con gái thân yêu mặc cho tuổi tác không còn ít và đầu óc bắt đầu thiếu minh mẫn. Khi đang cố gắng hiểu rõ sự thay đổi của môi trường xung quanh mình, ông bắt đầu nảy sinh hoài nghi đối với những người thân yêu.

Unknown2020-06-25 14:13:14

Hãy Để Em Yêu Anh - Lala: Live Again Love Again Thuyết Minh (2018)

câu chuyện về những người trẻ trên hành trình theo đuổi đam mê nơi họ cùng nhau chia sẻ và trải nghiệm tình bạn tình yêu những tổn thương và trên hết là sự đồng điệu trong tâm hồn hà mi là một nhạc sĩ trẻ đam mê sáng tác còn g feel – nhạc sĩ thiên tài của hàn quốc đang phải đối mặt với áp lực từ sự nổi tiếnghãy để em yêu anh,xem phim hãy để em yêu anh,download hãy để em yêu anh,xem online hãy để em yêu anh hd,xem hãy để em yêu anh nhanh,tai phim hãy để em yêu anh,lala,live again love again,xem phim lala,live again love again,download lala,live again love again,xem online lala,live again love again hd,xem lala,live again love again nhanh,tai phim lala,live again love again,jung chae yeon,san e,chi pu,choi jong nam