Tình Nào Tình Thật - Bachna Ae Haseeno Việt Sub (2008)RSS Tình Nào Tình Thật - Bachna Ae Haseeno Việt Sub (2008)
Tình Nào Tình Thật - Bachna Ae Haseeno
Diễn viên: Ranbir Kapoor, Bipasha Basu, Minissha Lamba, Deepika Padukone, Kunal Kapoor, Hiten Paintal
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về chàng trai và ba người vợ trong cuộc đời từ năm 1996 đến 2008. Liệu phim sẽ diễn biến thế nào mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Tình Nào Tình Thật và trải nghiệm những công nghệ phim online tuyệt vời!
Đám Cưới Của Rachel Rachel Getting Married.Diễn Viên: Anne Hathaway,Rosemarie Dewitt,Debra Winger

Đám Cưới Của Rachel Rachel Getting MarriedViệt Sub Năm: 2008

9 người 10 ý, cho dù là cha con, vợ chồng, anh chị em vẫn luôn tồn tại nhiều bất đồng trong cuộc sống. Hành trang khi Kym rời quê nhà là 1 đống ngổn ngang, sau 10 năm khi người chị chuẩn bị lên xe hoa Kym mới có dịp về xum họp gia đình. Những tưởng mọi thứ đã được vùi chôn cùng năm tháng và gia đình sẽ có những ngày đoàn tụ ngập tiếng cười, vậy mà mọi bất đồng ngay xưa tự nó đội mồ vùng dậy, như cơn lũ dữ nó phá tan mọi thứ trên đường đi.

Sải Cánh Spread.Diễn Viên: Ashton Kutcher,Anne Heche And Margarita Levieva

Sải Cánh SpreadViệt Sub Năm: 2009

Nikki là một người đàn ông khiến người ta không mấy thiện cảm - người đàn ông luôn cặp kè và chứng tỏ bản lĩnh “giường chiếu” của mình với những người phụ nữ, đặc biệt là những người hơn tuổi.

Những Câu Chuyện Bên Sông Rivers Edge.Diễn Viên: Yoshizawa Ryo,Shirasu Jin,Shuhei Uesugi,Nikaido Fumi,Morikawa Aoi

Những Câu Chuyện Bên Sông Rivers EdgeViệt Sub Năm: 2018

kể về mối quan hệ kì lạ nhưng bền chặt giữa ba thiếu niên khác biệt nhau mọi mặt. Wakakusa Haruna (Fumi Nikaido đóng), một cô nàng cá tính mạnh, thấy chuyện bất bình chẳng tha. Yamada Ichiro (Ryo Yoshizawa đóng), chàng học sinh gương mẫu và tử tế. Tuy chuyên bị bắt nạt nhưng cậu không hề run sợ trước hoàn cảnh.

Song Trình A Round Trip To Love.Diễn Viên: Yoshizawa Ryo,Shirasu Jin,Shuhei Uesugi,Nikaido Fumi,Morikawa Aoi

Song Trình A Round Trip To LoveViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện tình của thiếu gia Lục Phong (Cao Thái Vũ) và Trình Diệc Thần (Hoàng Tĩnh Tường). Ở phần đầu, câu chuyện mở ra khi Diệc Thần anh nằm trên giường bệnh và Lục Phong đang vô cùng đau đớn.

Tình Yêu Cực Quang Endless Nights In Aurora.Diễn Viên: Dương Thừa Lâm,Vương Hựu Thắng,Lý Vận Khánh

Tình Yêu Cực Quang Endless Nights In AuroraViệt Sub Năm: 2014

Một bộ phim về lời hẹn ước, sự chờ đợi, bỏ lỡ, và tha thứ. Hai người cách nhau 24 năm, hai câu chuyện về mối tình đầu, không cùng thời đại, không cùng quan niệm về tình yêu, nhưng cùng có sự cố chấp với tình yêu. Truyền thuyết về “Cực quang phía Bắc” kể về sự quyến luyến của mẹ và con gái giữa tình yêu và tình thân. Tình yêu giữa hai thế hệ bắt đầu từ đó.

Unknown2020-08-28 19:08:05

Tình Nào Tình Thật - Bachna Ae Haseeno Việt Sub (2008)

câu chuyện về chàng trai và ba người vợ trong cuộc đời từ năm 1996 đến 2008 liệu phim sẽ diễn biến thế nào mời các bạn cùng theo dõi bộ phim tình nào tình thật và trải nghiệm những công nghệ phim online tuyệt vờitình nào tình thật,xem phim tình nào tình thật,download tình nào tình thật,xem online tình nào tình thật hd,xem tình nào tình thật nhanh,tai phim tình nào tình thật,bachna ae haseeno,xem phim bachna ae haseeno,download bachna ae haseeno,xem online bachna ae haseeno hd,xem bachna ae haseeno nhanh,tai phim bachna ae haseeno,ranbir kapoor,bipasha basu,minissha lamba,deepika padukone,kunal kapoor,hiten paintal