Hàm Cá Mập 4 - Jaws 4: The Revenge Việt Sub (1987)RSS Hàm Cá Mập 4 - Jaws 4: The Revenge Việt Sub (1987)
Hàm Cá Mập 4 - Jaws 4: The Revenge
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Góa phụ của Chief Brody tin rằng gia đình cô đang cố tình bị một con cá mập khác nhắm đến để tìm cách trả thù.
Nỗi Ám Ảnh Delusion.Diễn Viên: Châu Bách Hào,An Hổ,Hồng Thiên Minh

Nỗi Ám Ảnh DelusionViệt Sub Năm: 2016

Cốt truyện mở đầu bằng mối tình nồng thắm giữa Yi Lin (Yuany Cheng) với chàng trai có tên Wei Sun (Hu An). Một ngày, cảnh sát đến thông báo bạn trai cô đã chết nhiều năm trước. Từ đây, Yi Lin phải đi vén màn những chuyện lạ lùng đằng sau người bạn trai kiêm hồn ma đang ở bên cô.

Dạ Khúc Nocturne.Diễn Viên: Atraci Lords,Ariel Winter

Dạ Khúc NocturneViệt Sub Năm: 2020

Nocturne là một cuộc khám phá đầy cảm động và u uất về một cô gái trẻ đang cố gắng bước ra khỏi cái bóng của người khác và kiểm soát cuộc sống của chính mình, và cảm giác đau đớn khi phần còn lại của thế giới đang bảo bạn phải hạ thấp kỳ vọng của mình và ổn định cuộc sống của chính mình.

Những Vòng Tròn Bí Ẩn Signs.Diễn Viên: Mel Gibsonbigail Breslin

Những Vòng Tròn Bí Ẩn SignsViệt Sub Năm: 2002

Graham Hess là một mục sư sống cùng người em trai Merril Hess và hai đứa con trong một trang trại trồng bắp. Graham đã dần đi vào tẻ nhạt và sự lạc lỏng do mất hết niềm tin nơi cuộc sống sau khi chứng kiến cái chết tức tưởi của vợ do tai nạn. Thế rồi, những điều nhỏ nhoi mà Graham còn tin ở thế giới này lại một lần nữa thay đổi hoàn toàn sau khi anh phát hiện ra một thông điệp bằng các vòng tròn và đường thẳng được vạch trên rẫy bắp của anh. Lúc đầu Graham chỉ nghĩ rằng đây là một trò đùa quái

Unknown2020-06-27 06:35:41

Hàm Cá Mập 4 - Jaws 4: The Revenge Việt Sub (1987)

góa phụ của chief brody tin rằng gia đình cô đang cố tình bị một con cá mập khác nhắm đến để tìm cách trả thùhàm cá mập 4,xem phim hàm cá mập 4,download hàm cá mập 4,xem online hàm cá mập 4 hd,xem hàm cá mập 4 nhanh,tai phim hàm cá mập 4,jaws 4,the revenge,xem phim jaws 4,the revenge,download jaws 4,the revenge,xem online jaws 4,the revenge hd,xem jaws 4,the revenge nhanh,tai phim jaws 4,the revenge