Nỗi Ám Ảnh - Delusion Việt Sub (2016)RSS Nỗi Ám Ảnh - Delusion Việt Sub (2016)
Nỗi Ám Ảnh - Delusion
Diễn viên: Châu Bách Hào, An Hổ, Hồng Thiên Minh
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cốt truyện mở đầu bằng mối tình nồng thắm giữa Yi Lin (Yuany Cheng) với chàng trai có tên Wei Sun (Hu An). Một ngày, cảnh sát đến thông báo bạn trai cô đã chết nhiều năm trước. Từ đây, Yi Lin phải đi vén màn những chuyện lạ lùng đằng sau người bạn trai kiêm hồn ma đang ở bên cô.
Biệt Đội Diệt Khủng Long Jurassic Attack.Diễn Viên: Jordan Lawson,Corin Nemec,Vernon Wells

Biệt Đội Diệt Khủng Long Jurassic AttackViệt Sub Năm: 2013

Một biệt đội tinh nhuệ đã được cử đến vùng Amazon hoang sơ để giải cứu nhà sinh học bị nhóm quân nổi loạn bắt cóc. Trên đường trở về họ đã trở thành đối tượng săn mồi của một sinh vật đến từ thời tiền sử săn đuổi.

Sống Sót Khỏi Xác Sống I Survived A Zombie Holocaust.Diễn Viên: Harley Neville,Jocelyn Christian,Ben Baker

Sống Sót Khỏi Xác Sống I Survived A Zombie HolocaustViệt Sub Năm: 2014

Một đoàn làm phim chuẩn bị quay một bộ phim về đề tài Zombie với kinh phí thấp. Người thủ vai chính cho bô phim đó là một Á Hâu mới đoạt giải. Nhưng chuyện dở khóc dỡ cười là từ phim giả lại thành thực, nhóm quay phim phải làm gì để thoát khỏi đam Zombie đáng sợ đây

Hành Lang Bí Ẩn Down A Dark Hall.Diễn Viên: Isabelle Fuhrman,Annasophia Robb,Taylor Russell,Victoria Moroles

Hành Lang Bí Ẩn Down A Dark HallThuyết Minh Năm: 2018

Kit, một cô gái trẻ nổi loạn, không kiểm soát được hành vi của mình đã bị mẹ gửi đến ngôi trường nội trú Blackwood. Bất chấp lời cảnh báo từ cô hiệu trưởng lập dị Madame Duret về những mối nguy hiểm từ khu hành lang đen tối , Kit cùng các học sinh khác đã khám phá ra một bí mật cổ xưa khủng khiếp đe dọa tính mạng mỗi người.

Unknown2019-04-27 14:21:18

Nỗi Ám Ảnh - Delusion Việt Sub (2016)

cốt truyện mở đầu bằng mối tình nồng thắm giữa yi lin yuany cheng với chàng trai có tên wei sun hu an một ngày cảnh sát đến thông báo bạn trai cô đã chết nhiều năm trước từ đây yi lin phải đi vén màn những chuyện lạ lùng đằng sau người bạn trai kiêm hồn ma đang ở bên cônỗi ám ảnh,xem phim nỗi ám ảnh,download nỗi ám ảnh,xem online nỗi ám ảnh hd,xem nỗi ám ảnh nhanh,tai phim nỗi ám ảnh,delusion,xem phim delusion,download delusion,xem online delusion hd,xem delusion nhanh,tai phim delusion,châu bách hào,an hổ,hồng thiên minh