Giơ Tay Lên - Hands Up Chưa Sub (2003)RSS Giơ Tay Lên - Hands Up Chưa Sub (2003)
Giơ Tay Lên - Hands Up
Diễn viên: Phan Trường Giang, Guo Da
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: do Feng Xiaoning làm đạo diễn và sản xuất bởi Han Sanping. phim xoay quanh bối cảnh dân Tàu ở thôn Thạch kiều chống Nhật, và nhứt là khi quân Nhật lấy được tượng Bồ tát vàng và đem đi, du kích & dân nơi đó đã đấu mưu trí và vũ lực để lấy lại tượng Bồ tát, rất hài hước
Bộ Đội Cảnh Sát Ride Along.Diễn Viên: Ice Cube,Kevin Hart,Tika Sumpter

Bộ Đội Cảnh Sát Ride AlongViệt Sub Năm: 2014

Ride Along là tác phẩm hài theo phong cách buddy cop. Bộ phim xoay quanh nhân vật Ben, một nhân viên an ninh lắm mồm, cùng đi tuần với ông anh vợ James. Ben luôn muốn chứng minh rằng anh ta là người đàn ông xứng đáng của Angela, em gái James. Trong chuyến tuần tra, cả hai gặp phải không ít tình huống bi hài.

Hành Trình Theo Dấu Brady 80 For Brady.Diễn Viên: Ice Cube,Kevin Hart,Tika Sumpter

Hành Trình Theo Dấu Brady 80 For BradyViệt Sub Năm: 2023

lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật về bốn người bạn thân sống cuộc sống trọn vẹn nhất khi họ thực hiện chuyến đi điên rồ đến Super Bowl LI năm 2017 để xem ngôi sao của họ, Tom Brady, thi đấu.

Tìm Nhà Cho Boss My Heart Puppy.Diễn Viên: Ice Cube,Kevin Hart,Tika Sumpter

Tìm Nhà Cho Boss My Heart PuppyViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện cảm động và vui nhộn về hai anh em, Minsoo và Jinkook, đang đối diện với những khó khăn trong cuộc sống. Minsoo, một chàng trai nhiệt tình và yêu thương chó Rooney như em trai, đang đứng trước tình huống khẩn cấp với công việc chăm sóc Rooney.

Nữ Đặc Nhiệm Siêu Lầy Raid Special Unit.Diễn Viên: Alice Pol,Dany Boon,Michel Blanc

Nữ Đặc Nhiệm Siêu Lầy Raid Special UnitViệt Sub Năm: 2016

Johanna là một nữ cảnh sát “kinh điển” mà bạn hiếm khi được gặp ngoài đời. Với tính đãng trí cùng tâm hồn luôn “treo nửa cành cây”, Johanna vừa là một nữ đặc nhiệm luôn tận tâm với công việc, lại vừa là số 0 tròn trình bởi bản tình hay quên trong vòng năm nốt nhạc của mình.

Unknown2020-08-27 13:47:04

Giơ Tay Lên - Hands Up Chưa Sub (2003)

do feng xiaoning làm đạo diễn và sản xuất bởi han sanping phim xoay quanh bối cảnh dân tàu ở thôn thạch kiều chống nhật và nhứt là khi quân nhật lấy được tượng bồ tát vàng và đem đi du kích dân nơi đó đã đấu mưu trí và vũ lực để lấy lại tượng bồ tát rất hài hướcgiơ tay lên,xem phim giơ tay lên,download giơ tay lên,xem online giơ tay lên hd,xem giơ tay lên nhanh,tai phim giơ tay lên,hands up,xem phim hands up,download hands up,xem online hands up hd,xem hands up nhanh,tai phim hands up,phan trường giang,guo da