Nữ Đặc Nhiệm Siêu Lầy - Raid Special Unit Việt Sub (2016)RSS Nữ Đặc Nhiệm Siêu Lầy - Raid Special Unit Việt Sub (2016)
Nữ Đặc Nhiệm Siêu Lầy - Raid Special Unit
Diễn viên: Alice Pol, Dany Boon, Michel Blanc
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Johanna là một nữ cảnh sát “kinh điển” mà bạn hiếm khi được gặp ngoài đời. Với tính đãng trí cùng tâm hồn luôn “treo nửa cành cây”, Johanna vừa là một nữ đặc nhiệm luôn tận tâm với công việc, lại vừa là số 0 tròn trình bởi bản tình hay quên trong vòng năm nốt nhạc của mình.
Kế Hoạch D The D Train.Diễn Viên: Jarrad Paul,Andrew Mogel

Kế Hoạch D The D TrainThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim điện ảnh hài hước do Mỹ sản xuất kể về câu chuyện của Dan Landsman cựu chủ tịch hội học sinh cấp 2 quyết định tổ chức buổi họp mặt lần thứ 20 và muốn mời Oliver Lawless người từng là hot boy của toàn trường sau khi anh xuất hiện trên kênh quảng cáo du lịch.

Đũa Mốc Chòi Mâm Son Shes Out Of My League.Diễn Viên: Jarrad Paul,Andrew Mogel

Đũa Mốc Chòi Mâm Son Shes Out Of My LeagueViệt Sub Năm: 2010

Kirk Kettner là nhân viên an ninh tại sân bay Pittsburgh. Thời gian rảnh rỗi anh thường dành cho những người bạn từ thời trung học, đồng thời là đồng nghiệp. Mong ước duy nhất của anh là được quay lại với cô bạn gái cũ Marnie, người đã từ lâu đi tìm tình yêu mới.

Quyết Chiến Giang Hồ Long Tại Thiên Nhai: Dragon Fight.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Châu Tinh Trì,Mark Williams

Quyết Chiến Giang Hồ Long Tại Thiên Nhai: Dragon FightThuyết Minh Năm: 1988

Jimmy và Vương là hai cao thủ Wushu đến Mỹ quốc để biểu diễn võ thuật Trung Hoa. Đến phút cuối, Vương lựa chọn ở lại Mỹ để mưu sinh chứ không trở về quê nhà, điều này khiến Jimmy bị rắc rối khi thuyết phục người bạn thân: anh cũng bị kẹt lại ở sân bay và không có chỗ nương thân.

Unknown2019-05-06 15:27:49

Nữ Đặc Nhiệm Siêu Lầy - Raid Special Unit Việt Sub (2016)

johanna là một nữ cảnh sát “kinh điển” mà bạn hiếm khi được gặp ngoài đời với tính đãng trí cùng tâm hồn luôn “treo nửa cành cây” johanna vừa là một nữ đặc nhiệm luôn tận tâm với công việc lại vừa là số 0 tròn trình bởi bản tình hay quên trong vòng năm nốt nhạc của mìnhnữ đặc nhiệm siêu lầy,xem phim nữ đặc nhiệm siêu lầy,download nữ đặc nhiệm siêu lầy,xem online nữ đặc nhiệm siêu lầy hd,xem nữ đặc nhiệm siêu lầy nhanh,tai phim nữ đặc nhiệm siêu lầy,raid special unit,xem phim raid special unit,download raid special unit,xem online raid special unit hd,xem raid special unit nhanh,tai phim raid special unit,alice pol,dany boon,michel blanc