Giao Thông - Trafic Việt Sub (1971)RSS Giao Thông - Trafic Việt Sub (1971)
Giao Thông - Trafic
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1971
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thay vì dùng từ thông thường trong tiếng Pháp, Tati đặt tên phim là Trafic theo từ lóng ghép giữa tiếng Pháp và tiếng Anh nhằm nhấn mạnh tính chất “trao đổi hàng hóa” (hàm ý thương mại) thay vì “giao thông” (hàm ý kết nối) của thế giới hiện đại - biểu hiện ở đây là xe hơi.
Bố Vợ Đối Đầu Chàng Rể Why Him?

Bố Vợ Đối Đầu Chàng Rể Why Him?Việt Sub Năm: 2016

Ned, một người đàn ông thuộc tuýp người “bảo bọc quá mức” nhưng lại cực kỳ yêu thương gia đình. Trong kỳ nghỉ lễ, ông và gia đình đến thăm cô con gái của mình tại trường đại học, và cũng chính là nơi ông gặp lại cơn ác mộng lớn nhất của mình: Laird, một tỷ phú công nghệ và là bạn trai của con gái ông.

Kẻ Cắp Danh Tính Identity Thief.Diễn Viên: Jason Bateman,Melissa Mccarthy,John Cho

Kẻ Cắp Danh Tính Identity ThiefViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim "Identity thief" đã giành lại vị trí quán quân trên bảng xếp hạng phim ăn khách thị trường Bắc Mỹ sau một tuần nhường ngôi cho "Die hard." Với sự tham gia của ngôi sao nổi tiếng Jason Bateman và Melissa McCarthy. Bộ phim xoay quanh nhân vật chàng doanh nhân tốt tính Sandy Patterson (do Jason Bateman thủ vai) đang sống yên bình tại Denver. Bỗng một ngày, anh phát hiện một người mạo danh mình tại Miami. Cuộc sống của anh đã bị đảo lộn khi anh phải tới tận Miami để quyết làm sáng tỏ sự

Bốt Hôn 3 The Kissing Booth 3.Diễn Viên: Jason Bateman,Melissa Mccarthy,John Cho

Bốt Hôn 3 The Kissing Booth 3Việt Sub Năm: 2021

Quyết tâm tận hưởng mùa hè cuối cùng trước khi vào đại học, Elle lên danh sách việc muốn làm nhất trong khi xoay xở với những gì sắp xảy đến cùng Noah và Lee.

Unknown2020-04-20 16:10:59

Giao Thông - Trafic Việt Sub (1971)

thay vì dùng từ thông thường trong tiếng pháp tati đặt tên phim là trafic theo từ lóng ghép giữa tiếng pháp và tiếng anh nhằm nhấn mạnh tính chất “trao đổi hàng hóa” hàm ý thương mại thay vì “giao thông” hàm ý kết nối của thế giới hiện đại biểu hiện ở đây là xe hơigiao thông,xem phim giao thông,download giao thông,xem online giao thông hd,xem giao thông nhanh,tai phim giao thông,trafic,xem phim trafic,download trafic,xem online trafic hd,xem trafic nhanh,tai phim trafic