Chàng Sinh Viên Trở Lại - John Mulaney: The Comeback Kid Việt Sub (2015)RSS Chàng Sinh Viên Trở Lại - John Mulaney: The Comeback Kid Việt Sub (2015)
Chàng Sinh Viên Trở Lại - John Mulaney: The Comeback Kid
Diễn viên: Petunia, John Mulaney, Amanda Walsh
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mang trong mình nét quyến rũ nam tính và một trí thông minh hài hước sắc sảo, cựu nhà văn SNL hóm hỉnh chia swe về những vấn đề như hôn nhân, thịt bò, chuyện con cái và kỷ niệm thời ấu thơ khi được gặp Bill Clinton.
Tay Chơi Không Tuổi Ông Nội Xấu Tính: Dirty Grandpa

Tay Chơi Không Tuổi Ông Nội Xấu Tính: Dirty GrandpaViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh nhân vật luật sư Jason (do Zac thủ vai) và ông nội “ăn chơi” của anh Dick Kelly (do Robert De Niro thủ vai). Jason sắp sửa kết hôn và ông nội anh đã đề nghị anh chàng hãy cùng tận hưởng quãng đời độc thân còn lại trước khi cưới, và sau đó cả hai đã cùng tham dự bữa tiệc đêm “nổi loạn” tại Florida.

Ông Verdoux Monsieur Verdoux

Ông Verdoux Monsieur VerdouxViệt Sub Năm: 1947

Kịch bản dựa trên một nhân vật có thật nên coi rất chán và khó hiểu ... mà nếu hiểu thì cũng không có mấy người chấp nhận ... và cuối cùng thì không chắc có mấy người hiểu ... phim đầu tiên và cũng là phim cuối của thể loại nầy

Bách Biến Tinh Quân Sixty Million Dollar Man.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Gigi Leung,Manfred Wong,Paulyn Sun

Bách Biến Tinh Quân Sixty Million Dollar ManThuyết Minh Năm: 1995

Một chàng trai trẻ bị bọn đầu gấu đánh đến gần chết vì đã đụng đến con gái yêu của một trùm xã hội đen. Nhưng anh đã được một vị bác sĩ khùng cứu chữa sống lại và biến anh trở thành một người có thể thay đổi nhân dạng của mình, và từ đó những cuộc trả thù hài hước được thực hiện dưới tay của người hùng mới này.

Anh Chàng Đóng Giày The Cobbler.Diễn Viên: Adam Sandler,Dustin Hoffman,Method Man,Melonie Diaz,Ellen Barkin

Anh Chàng Đóng Giày The CobblerThuyết Minh Năm: 2015

nhân vật của Max Simkin (do Sandler thủ vai) là một người thợ đóng giày có cuộc sống bình yên đến nỗi chẳng có gì êm đềm hơn. Bỗng một ngày Max phát hiện ra một vật báu gia truyền giúp anh có được khả năng đặc biệt thâm nhập vào cuộc sống của bất cứ người khách nào đến sửa giày trong một khoảng thời gian nhất định.

Unknown2020-09-23 19:30:40

Chàng Sinh Viên Trở Lại - John Mulaney: The Comeback Kid Việt Sub (2015)

mang trong mình nét quyến rũ nam tính và một trí thông minh hài hước sắc sảo cựu nhà văn snl hóm hỉnh chia swe về những vấn đề như hôn nhân thịt bò chuyện con cái và kỷ niệm thời ấu thơ khi được gặp bill clintonchàng sinh viên trở lại,xem phim chàng sinh viên trở lại,download chàng sinh viên trở lại,xem online chàng sinh viên trở lại hd,xem chàng sinh viên trở lại nhanh,tai phim chàng sinh viên trở lại,john mulaney,the comeback kid,xem phim john mulaney,the comeback kid,download john mulaney,the comeback kid,xem online john mulaney,the comeback kid hd,xem john mulaney,the comeback kid nhanh,tai phim john mulaney,the comeback kid,petunia,john mulaney,amanda walsh