Lạc Ngoài Không Gian Zathura: A Space Adventure.Diễn Viên: Osh Hutcherson,Dax Shepard,Jonah Bobo

Lạc Ngoài Không Gian Zathura: A Space AdventureViệt Sub Năm: 2005

Trong một lần đi chơi ở công viên hai anh em Budwing tình cờ nhặt được một hộp đồ chơi hình chữ nhật và cho rằng đó chỉ là một thứ trò chơi cũ xưa vớ vẩn. Nhưng khi hai cậu mở thử cái hộp đó ra thì khám phá ra ở trong hộp có một con đường đầy màu sắc dẫn hai cậu đến với một hành tinh màu tím hết sức bí ẩn mang tên Zathura. Giờ đây một lần đổ xí ngầu hay rút một quân bài của mỗi người là một nước đi ảnh hưởng trực tiếp đến mọi vật xung quanh và khi cùng nhau đối mặt với những con robot khổng lồ

Người Khổng Lồ Xanh Phi Thường The Incredible Hulk.Diễn Viên: Osh Hutcherson,Dax Shepard,Jonah Bobo

Người Khổng Lồ Xanh Phi Thường The Incredible HulkThuyết Minh Năm: 2008

Sau nhiều năm bị biến thành kẻ nửa người nửa quái vật The Hulk, nhà khoa học Bruce Banner vẫn phải lần trốn trong rừng rậm Nam Mỹ, tìm cách chữa trị cho chính bản thân mình. Cùng lúc đó anh vẫn bị sự truy lùng của quân đội Mỹ, dẫn dắt bởi tướng Ross và tên Emil Blonsky, kẻ muốn sử dụng sức mạnh của The Hulk. Chính tên này sau đó đã tự lặp lại tai nạn của Bruce Banner, với hy vọng biến mình thành siêu nhân.

Người Máy Nổi Loạn Eyeborgs.Diễn Viên: Adrian Paul,Megan Blake,Luke Eberl

Người Máy Nổi Loạn EyeborgsViệt Sub Năm: 2009

Được camera giám sát của chính phủ nhằm mục đích để giữ cho chúng ta an toàn thực sự giết người? Có một âm mưu của chính phủ để đàn áp phe đối lập, hoặc có kẻ thù khủng bố của chúng tôi bí mật đã đạt được kiểm soát của hệ thống an ninh của chúng tôi và hiện đang sử dụng nó chống lại chúng ta?

Cuộc Chiến Bí Ẩn Avanpost (The Blackout).Diễn Viên: Adrian Paul,Megan Blake,Luke Eberl

Cuộc Chiến Bí Ẩn Avanpost (The Blackout)Thuyết Minh Năm: 2019

Vào một ngày không xa trong tương lai, thế giới bỗng gặp một sự cố: chỉ còn lại một vòng sáng tại Nga và một số nước Bắc Âu, phần còn lại của thế giới không thể liên lạc, không điện, không điện thoại, không internet.

Xem Phim Giải Thoát Ký Ức - The Recall Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi năm người bạn đi nghỉ tại một ngôi nhà bên hồ họ không mong đợi gì hơn ngoài một khoảng thời gian đẹp đẽ họ không hề nhận ra trái đất nằm dưới sự xâm lăng và bắt cóc diện rộng của người ngoài hành tinhgiải thoát ký ức,xem phim giải thoát ký ức,download giải thoát ký ức,xem online giải thoát ký ức hd,xem giải thoát ký ức nhanh,tai phim giải thoát ký ức,the recall,xem phim the recall,download the recall,xem online the recall hd,xem the recall nhanh,tai phim the recall