Du Hành Giữa Các Vì Sao 5 - Star Trek 5: The Final Frontier Việt Sub (1989)RSS Du Hành Giữa Các Vì Sao 5 - Star Trek 5: The Final Frontier Việt Sub (1989)
Du Hành Giữa Các Vì Sao 5 - Star Trek 5: The Final Frontier
Diễn viên: William Shatner, Leonard Nimoy, Deforest Kelley
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mỗi seri là một câu chuyện khác nhau, mang trong mình những thông điệp, nội dung khác nhau. Nhưng chúng có một điểm chung đó là đã mang về hàng đống tiền cho những nhà sản xuất. Tuy kĩ xảo của bộ phim không được bắt mắt, tuy nhiên nội dung đã là điểm ấn tượng rất lớn cho các nhà làm phim cũng như khán giả.
Huyền Thoại Ngựa Biển The Water Horse Legend Of The Deep.Diễn Viên: Emily Watson,David Morrissey,Alex Etel

Huyền Thoại Ngựa Biển The Water Horse Legend Of The DeepViệt Sub Năm: 2011

Tựa gốc tiếng anh The Water Horse Legend of the Deep, là bộ phim thuộc thể loại phim viễn tưởng của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jay Russell, với sự tham gia của các diễn viên - Emily Watson, David Morrissey, Alex Etel, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Revolution Studios, Walden Media, Beacon Pictures vào năm 2011. Bộ phim Huyền Thoại Ngựa Biển kể về một cậu bé vô tình nhặt được trứng của 1 loài sinh vật lạ, và nó nở ra một sinh vật huyền thoại của người Scotland.

Cuồng Phong Thịnh Nộ Into The Storm.Diễn Viên: Richard Armitage,Sarah Wayne Callies,Jeremy Sumpter

Cuồng Phong Thịnh Nộ Into The StormViệt Sub Năm: 2014

Into the Storm mang câu chuyện về thảm họa tự nhiên khủng khiếp nhất của loài người và không có cách nào có thể chống chọi với nó. Lúc này điều con người có thể làm là bảo vệ nhau để sống sót, đồng thời nhận thức được những gì mình đã gây hại đến môi trường và cầu xin sự tha thứ của nó. Song song đó, mặc dù phần lớn người dân đều tìm chỗ trú ẩn, nhưng một số đối tượng khác thì lại đâm đầu thẳng vào cơn bão, thử thứ cảm giác mạnh của một kẻ đi săn bão trong một dịp may cả đời chỉ có một này và

Tiên Hắc Ám Disneys Maleficent.Diễn Viên: Richard Armitage,Sarah Wayne Callies,Jeremy Sumpter

Tiên Hắc Ám Disneys MaleficentThuyết Minh Năm: 2014

Maleficent là bộ phim hiếm hoi của Walt Disney có khắc họa một nhân vật phản diện điển hình trong một bộ phim nổi tiếng, mụ phù thủy Maleficent trong tác phẩm hoạt hình kinh điển “Sleeping Beauty” (Người đẹp ngủ trong rừng). Bộ phim sẽ lần đầu tiết lộ sự thật đằng sau số phận bi kịch của người phụ nữ vốn có trái tim thuần khiết này cũng như chân tướng của sự phản bội đã khiến trái tim của bà hóa đá.

Vũ Trụ Tội Lỗi Cosmic Sin.Diễn Viên: Richard Armitage,Sarah Wayne Callies,Jeremy Sumpter

Vũ Trụ Tội Lỗi Cosmic SinViệt Sub Năm: 2021

Câu chuyện bắt đầu từ năm 2031, khi mà thuộc địa đầu tiên của sao Hỏa được thành lập. Đến năm 2042, Liên minh được thành lập và công nghệ đẩy lượng tử cho phép nhân loại du hành vượt ra ngoài hệ mặt trời.

Unknown2020-06-05 14:56:01

Du Hành Giữa Các Vì Sao 5 - Star Trek 5: The Final Frontier Việt Sub (1989)

mỗi seri là một câu chuyện khác nhau mang trong mình những thông điệp nội dung khác nhau nhưng chúng có một điểm chung đó là đã mang về hàng đống tiền cho những nhà sản xuất tuy kĩ xảo của bộ phim không được bắt mắt tuy nhiên nội dung đã là điểm ấn tượng rất lớn cho các nhà làm phim cũng như khán giảdu hành giữa các vì sao 5,xem phim du hành giữa các vì sao 5,download du hành giữa các vì sao 5,xem online du hành giữa các vì sao 5 hd,xem du hành giữa các vì sao 5 nhanh,tai phim du hành giữa các vì sao 5,star trek 5,the final frontier,xem phim star trek 5,the final frontier,download star trek 5,the final frontier,xem online star trek 5,the final frontier hd,xem star trek 5,the final frontier nhanh,tai phim star trek 5,the final frontier,william shatner,leonard nimoy,deforest kelley