Tiên Hắc Ám - Disneys Maleficent Thuyết Minh (2014)RSS Tiên Hắc Ám - Disneys Maleficent Thuyết Minh (2014)
Tiên Hắc Ám - Disneys Maleficent
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Maleficent là bộ phim hiếm hoi của Walt Disney có khắc họa một nhân vật phản diện điển hình trong một bộ phim nổi tiếng, mụ phù thủy Maleficent trong tác phẩm hoạt hình kinh điển “Sleeping Beauty” (Người đẹp ngủ trong rừng). Bộ phim sẽ lần đầu tiết lộ sự thật đằng sau số phận bi kịch của người phụ nữ vốn có trái tim thuần khiết này cũng như chân tướng của sự phản bội đã khiến trái tim của bà hóa đá.
Thành Trì The Stronghold

Thành Trì The StrongholdViệt Sub Năm: 2017

lấy cảm hứng từ quyển sách cùng tên của tác giả Volodymyr Rutkivskyi, do Yuriy Kovalyo đạo diễn. Nội dung câu chuyện tập trung vào một cậu học sinh thời hiện đại bằng cách thần kỳ nào đó đã xuyên không trở về ngàn năm quá khứ.

Kẻ Bán Linh Hồn Cho Địa Ngục Spawn.Diễn Viên: Ohn Leguizamo,Michael Jai White,Martin Sheen

Kẻ Bán Linh Hồn Cho Địa Ngục SpawnViệt Sub Năm: 1997

Al Simons, một nhân viên CIA có năng lực bị thượng cấp của mình Win sát hại trong một phi vụ. Rơi xuống địa ngục, với tình cảm muốn gặp lại người vợ thân yêu của mình, Al simons đã ký một một hợp đồng với vua của địa ngục cùng lời hứa sẽ huy động quân đoàn bóng tối để tiêu diệt toàn bộ nhân loại, phát động cuộc chiến tranh cuối cùng với “thiên giới”. Chết chóc và hủy diệt đó là một kế hoạch hoàn hảo đã được chuẩn bị 5 năm.

Vùng Đất Quỷ Dữ 6: Hồi Cuối Resident Evil: The Final Chapter.Diễn Viên: Lý Băng Băng,Milla Jovovich

Vùng Đất Quỷ Dữ 6: Hồi Cuối Resident Evil: The Final ChapterThuyết Minh Năm: 2017

Resident Evil là loạt phim hành động mà nhân vật chính là 1 nữ anh hùng được khán giả khắp nơi trên thế giới yêu thích. Phim xoay quanh nhân vật chính là Alice với những màn đối đầu với các thế lực lớn mạnh trong đó có cả quỷ dữ, loạt phim về nữ anh hùng này đã được trình chiếu 5 phần có có nguồn tin phần 6 công chiếu vào năm sau sẽ là phần kết thúc cho loạt phim ăn khách này

Unknown2020-07-06 09:37:54

Tiên Hắc Ám - Disneys Maleficent Thuyết Minh (2014)

maleficent là bộ phim hiếm hoi của walt disney có khắc họa một nhân vật phản diện điển hình trong một bộ phim nổi tiếng mụ phù thủy maleficent trong tác phẩm hoạt hình kinh điển “sleeping beauty” người đẹp ngủ trong rừng bộ phim sẽ lần đầu tiết lộ sự thật đằng sau số phận bi kịch của người phụ nữ vốn có trái tim thuần khiết này cũng như chân tướng của sự phản bội đã khiến trái tim của bà hóa đátiên hắc ám,xem phim tiên hắc ám,download tiên hắc ám,xem online tiên hắc ám hd,xem tiên hắc ám nhanh,tai phim tiên hắc ám,disneys maleficent,xem phim disneys maleficent,download disneys maleficent,xem online disneys maleficent hd,xem disneys maleficent nhanh,tai phim disneys maleficent