Siêu Cớm Ngoại Cỡ - Oversize Cops Việt Sub (2017)RSS Siêu Cớm Ngoại Cỡ - Oversize Cops Việt Sub (2017)
Siêu Cớm Ngoại Cỡ - Oversize Cops
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim hành động, hài hước về bốn chàng cảnh sát béo phải trải qua được huấn luyện khổ sai để giảm cân nhằm nâng cao hình ảnh của lực lượng cảnh sát Thái Lan.
Ba Kẻ Trộm Tranh The Maiden Heist.Diễn Viên: Morgan Freeman,Christopher Walken,Joseph Mckenna

Ba Kẻ Trộm Tranh The Maiden HeistViệt Sub Năm: 2009

Ba người bảo vệ trung niên biết được tin bảo tàng nơi họ làm việc vừa bán một bộ tác phẩm nghệ thuật cho bảo tàng Đan Mạch. Mỗi người đều có mối quan tâm riêng với bộ sưu tập này và không ai có thể hình dung về một cuộc sống không có bình yên và đầy đủ mà nó mang lại. Thông qua những mối quen biết nho nhỏ, họ lập kế hoạch trộm 3 mảnh trong khoảng thời gian chúng được đóng gói và vận chuyển lên máy bay.

Quán Cafe  Cafe Waiting Love.Diễn Viên: Morgan Freeman,Christopher Walken,Joseph Mckenna

Quán Cafe Cafe Waiting LoveViệt Sub Năm: 2014

chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết "Cà phê đợi một người" của nhà văn Cửu Bá Đao. Anh là đạo diễn, biên kịch của phim điện ảnh đình đám "You Are the Apple of My Eye", làm nên tên tuổi Trần Nghiên Hy, Kha Chấn Đông. Nữ diễn viên Hongkong Châu Huệ Mẫn vào vai nữ chính, cũng là bà chủ tiệm cà phê.

Mẹ Ghẻ Macabre.Diễn Viên: Ario Bayu,Shareefa Daanish,Julie Estelle,Ruly Lubis,Daniel Mananta,Mike Muliadro

Mẹ Ghẻ MacabreViệt Sub Năm: 2009

Dựa trên phim ngắn Dara được công chiếu năm 2007, Macabre (tên gốc tiếng Indo là Rumah Dara) đưa người xem đến với một nhóm bạn đang trên đường ra sân bay Jakarta, để rút ngắn thời gian họ chọn một đường tắt gần bìa rừng. Khi đang đi thì nhóm bạn đụng độ một cô gái xinh đẹp tên là Maya, Maya cho biết do xe bị hư dọc đường nên đang phải cuốc bộ về trong khi nhà còn khá xa

Unknown2021-09-06 15:57:08

Siêu Cớm Ngoại Cỡ - Oversize Cops Việt Sub (2017)

bộ phim hành động hài hước về bốn chàng cảnh sát béo phải trải qua được huấn luyện khổ sai để giảm cân nhằm nâng cao hình ảnh của lực lượng cảnh sát thái lansiêu cớm ngoại cỡ,xem phim siêu cớm ngoại cỡ,download siêu cớm ngoại cỡ,xem online siêu cớm ngoại cỡ hd,xem siêu cớm ngoại cỡ nhanh,tai phim siêu cớm ngoại cỡ,oversize cops,xem phim oversize cops,download oversize cops,xem online oversize cops hd,xem oversize cops nhanh,tai phim oversize cops