Người Đàn Bà Đẹp - Pretty Woman Thuyết Minh (1990)RSS Người Đàn Bà Đẹp - Pretty Woman Thuyết Minh (1990)
Người Đàn Bà Đẹp - Pretty Woman
Diễn viên: Richard Gerelexander
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong các câu chuyện cổ tích, hoàng tử thường ở trong lâu đài, cưỡi bạch mã, còn cô gái của hoàng tử nếu không con nhà nông chân lấm tay bùn thì cũng con nhà nghèo, làm việc quần quật cả ngày, phải chịu cảnh dì ghẻ con chồng. Pretty woman cũng có thể coi là một câu chuyện cổ tích, nhưng với bối cảnh hiện đại hơn nhiều.
Đêm Định Mệnh Julayi, Julai.Diễn Viên: Allu Arjun,Ileana,Rajendraprasad

Đêm Định Mệnh Julayi, JulaiViệt Sub Năm: 2012

Trong một lần thách thức bố sẽ kiếm được một số tiền lớn, Ravi đã quyết định đi cá cược và định mệnh đã đưa Ravi gặp Bittu trên chiếc xe mà bọn chúng đang âm mưu cướp ngân hàng. Nhờ trí thông minh của mình, Ravi đã giúp cảnh sát ngăn chặn kế hoạch của bọn chúng. Nhưng liệu Ravi có giúp mình và người thân sống sót trong kế hoạch báo thù của Bittu? Bộ phim là cuộc đấu trí gay cấn nhưng không ít những pha hài hước.

Nổi Loạn The Angels Share.Diễn Viên: Paul Brannigan,John Henshaw,Gary Maitland

Nổi Loạn The Angels ShareViệt Sub Năm: 2012

xảy ra ở thành phố Glasgow (Scotland) với nhân vật chính là một người đàn ông trẻ có nhiều tiền án tiền sự. Khi đứa con vừa chào đời, anh quyết định ngăn mình trở lại con đường tù tội bằng cách tham gia các hoạt động cộng đồng. Trong chuyến đi tới nhà máy chưng cất rượu Whisky ở ngoại ô, anh tìm thấy niềm đam mê với công việc này.

Bao Phê How High.Diễn Viên: Paul Brannigan,John Henshaw,Gary Maitland

Bao Phê How HighViệt Sub Năm: 2001

Hai kẻ nghiện ngập sử dụng loại cần sa tăng cường trí tuệ, và rồi điểm thi đầu vào của họ cao đến nỗi đủ để giành học bổng của Harvard trước sự kinh ngạc của cả hai.

Unknown2020-07-02 12:18:11

Người Đàn Bà Đẹp - Pretty Woman Thuyết Minh (1990)

trong các câu chuyện cổ tích hoàng tử thường ở trong lâu đài cưỡi bạch mã còn cô gái của hoàng tử nếu không con nhà nông chân lấm tay bùn thì cũng con nhà nghèo làm việc quần quật cả ngày phải chịu cảnh dì ghẻ con chồng pretty woman cũng có thể coi là một câu chuyện cổ tích nhưng với bối cảnh hiện đại hơn nhiềungười đàn bà đẹp,xem phim người đàn bà đẹp,download người đàn bà đẹp,xem online người đàn bà đẹp hd,xem người đàn bà đẹp nhanh,tai phim người đàn bà đẹp,pretty woman,xem phim pretty woman,download pretty woman,xem online pretty woman hd,xem pretty woman nhanh,tai phim pretty woman,richard gerelexander