Đêm Của Kẻ Săn Mồi - Night Of The Hunted Việt Sub (2023)RSS Đêm Của Kẻ Săn Mồi - Night Of The Hunted Việt Sub (2023)
Đêm Của Kẻ Săn Mồi - Night Of The Hunted
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một người phụ nữ không ngờ đến dừng lại tại một trạm xăng xa xôi giữa đêm khuya, cô trở thành con mồi của một tay bắn tỉa tâm thần có một mối thù bí mật. Để sống sót, cô không chỉ phải né tránh những viên đạn của hắn và chiến đấu cho cuộc sống của mình, mà còn phải tìm ra ai muốn cô chết và vì sao.
Cái Giá Của Lòng Tham Tumbbad.Diễn Viên: Sohum Shah,Jyoti Malshe,Anita Date,Ronjini Chakraborty,Deepak Damle

Cái Giá Của Lòng Tham TumbbadViệt Sub Năm: 2018

Tumbbad (Cái Giá Của Lòng Tham): Một câu chuyện thần thoại về một nữ thần đã tạo ra toàn bộ vũ trụ. Cốt truyện xoay quanh những hậu quả khi con người xây dựng một ngôi đền cho đứa con đầu lòng của cô.

Đảo Tội Ác Pulau.Diễn Viên: Sohum Shah,Jyoti Malshe,Anita Date,Ronjini Chakraborty,Deepak Damle

Đảo Tội Ác PulauViệt Sub Năm: 2023

Kịch bản kinh dị mới nhất do WebTVAsia, My Way Pictures và Film Force Studio phát hành kể về chuyến du lịch của một nhóm thanh niên biến thành một thảm kịch khi họ gặp phải lời nguyền tàn ác của một sinh vật đen tối.

Quyền Lực Thứ 5 The Fifth Estate.Diễn Viên: Benedict Cumberbatch,Daniel Brühl,Carice Van Houten

Quyền Lực Thứ 5 The Fifth EstateViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim tập trung vào mối quan hệ giữa Daniel Domscheit-Berg (Daniel Brühl) và Julian Assange (Benedict Cumberbatch) khi mô phỏng lại những ngày đầu của WikiLeaks, với đỉnh điểm là việc tiết lộ hàng loạt những thông tin chấn động lịch sử gây tranh cãi.

Tiểu Thuyết Ma Cà Rồng Twixt.Diễn Viên: Val Kilmer,Bruce Dern And Ben Chaplin

Tiểu Thuyết Ma Cà Rồng TwixtViệt Sub Năm: 2011

Một nhà văn trên đường đến một thị trấn nhỏ để viết về cuốn tiểu thuyết của mình, ông đã bị bắt vì liên quan đến cái chết của một cô gái trẻ. Đêm đó trong một giấc mơ ông đã được tiếp cận một con ma trẻ, đã giúp ông tìm rõ nguyên nhân về vụ việc và lịch sử của thị trấn này.

Đừng Ngủ Nữa Sleep No More.Diễn Viên: Keli Price,Brea Grant,Stephen Ellis

Đừng Ngủ Nữa Sleep No MoreViệt Sub Năm: 2018

Năm 1986 và một nhóm sinh viên tốt nghiệp gần khám phá những gì xảy ra với bộ não con người sau khi tỉnh táo trong 200 giờ, nhưng điều gì đó cực kỳ sai với một chủ đề thử nghiệm. Sau khi bộ phận của họ bị đóng cửa, nhóm nghiên cứu hoạt động một cách bí mật - chỉ lần này thôi

Unknown2023-10-25 12:18:28

Đêm Của Kẻ Săn Mồi - Night Of The Hunted Việt Sub (2023)

một người phụ nữ không ngờ đến dừng lại tại một trạm xăng xa xôi giữa đêm khuya cô trở thành con mồi của một tay bắn tỉa tâm thần có một mối thù bí mật để sống sót cô không chỉ phải né tránh những viên đạn của hắn và chiến đấu cho cuộc sống của mình mà còn phải tìm ra ai muốn cô chết và vì saođêm của kẻ săn mồi,xem phim đêm của kẻ săn mồi,download đêm của kẻ săn mồi,xem online đêm của kẻ săn mồi hd,xem đêm của kẻ săn mồi nhanh,tai phim đêm của kẻ săn mồi,night of the hunted,xem phim night of the hunted,download night of the hunted,xem online night of the hunted hd,xem night of the hunted nhanh,tai phim night of the hunted