Cái Giá Của Lòng Tham - Tumbbad Việt Sub (2018)RSS Cái Giá Của Lòng Tham - Tumbbad Việt Sub (2018)
Cái Giá Của Lòng Tham - Tumbbad
Diễn viên: Sohum Shah, Jyoti Malshe, Anita Date, Ronjini Chakraborty, Deepak Damle
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tumbbad (Cái Giá Của Lòng Tham): Một câu chuyện thần thoại về một nữ thần đã tạo ra toàn bộ vũ trụ. Cốt truyện xoay quanh những hậu quả khi con người xây dựng một ngôi đền cho đứa con đầu lòng của cô.
Bệnh Nhân Số 79 Seventy-Nine.Diễn Viên: Adrian Voo,Athena Baumeister,Bo Linton

Bệnh Nhân Số 79 Seventy-NineThuyết Minh Năm: 2013

Trong một trại tị nạn bỏ hoang, các bác sĩ thực hiện các nghiên cứu bí mật trên chính những bệnh nhân. Họ bị tẩy não thay bằng những ký ức mới, sự tồn tại của họ gần như bị xóa bỏ. Nhưng khi dự án thử nghiệm thất bại, hỗn loạn xảy ra, bệnh nhân bắt đầu cuộc trả thù đẫm máu.

Âm Binh Army Of Darkness.Diễn Viên: Bruce Campbell,Embeth Davidtz,Marcus Gilbert

Âm Binh Army Of DarknessViệt Sub Năm: 1992

Câu thần chú vô tình đưa Ash trở về quá khứ, năm 1300, vua Athur còn đang trị vì. Lúc này cuộc chiến giữa hai vùng nam-bắc diễn ra vô cùng ác liệt. Bị lầm tưởng là nội gián, anh bị bắt giam. Do đánh bại được 2 tên quỷ dữ trong hầm ngục, mọi người nghĩ rằng Ash là người anh hùng được lựa chọn theo lời tiên tri

Người Tình Quỷ Ám Hex.Diễn Viên: Bruce Campbell,Embeth Davidtz,Marcus Gilbert

Người Tình Quỷ Ám HexViệt Sub Năm: 2018

Tình cờ gặp mặt trong một chuyến du lịch đến Campuchia, anh chàng điển trai Ben và cô nàng xinh đẹp Amber đã phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng cuộc tình lãng mạn, đầy nóng bỏng vừa nảy nở đã nhanh chóng trở thảnh một chuỗi những sự kiện man rợ, kinh hoàng khi Amber bị một thế lực tà ác chiếm giữ.

Cuộc Chiến Ma Cà Rồng The Thompsons.Diễn Viên: Mackenzie Firgens,Elizabeth Henstridge And Cory Knauf

Cuộc Chiến Ma Cà Rồng The ThompsonsViệt Sub Năm: 2012

Francis một chàng Ma Cà Rồng trẻ tuổi trên đường đi tìm những người thân trong dòng họ của mình. Trên cuộc tìm kiếm anh cùng với những người thân chiến đấu chống trả lại bọn Ma Cà Rồng khác loài để bảo vệ mình.

Unknown2019-06-22 08:46:42

Cái Giá Của Lòng Tham - Tumbbad Việt Sub (2018)

tumbbad cái giá của lòng tham một câu chuyện thần thoại về một nữ thần đã tạo ra toàn bộ vũ trụ cốt truyện xoay quanh những hậu quả khi con người xây dựng một ngôi đền cho đứa con đầu lòng của côcái giá của lòng tham,xem phim cái giá của lòng tham,download cái giá của lòng tham,xem online cái giá của lòng tham hd,xem cái giá của lòng tham nhanh,tai phim cái giá của lòng tham,tumbbad,xem phim tumbbad,download tumbbad,xem online tumbbad hd,xem tumbbad nhanh,tai phim tumbbad,sohum shah,jyoti malshe,anita date,ronjini chakraborty,deepak damle