Đại Suy Thoái - The Big Short Việt Sub (2015)RSS Đại Suy Thoái - The Big Short Việt Sub (2015)
Đại Suy Thoái - The Big Short
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Brad Pitt, Christian Bale, Steve Carell và Ryan Gosling vào vai những người ngoài cuộc chứng kiến nền kinh tế ngày càng thối nát. Họ thấy bất mãn khi không thế lực nào ra tay cứu vãn nó, kể cả các ngân hàng lớn, truyền thông hay chính phủ.
Khu Rừng Tang Tóc The Mourning Forest.Diễn Viên: Yôichirô Saitô,Kanako Masuda,Machiko Ono

Khu Rừng Tang Tóc The Mourning ForestViệt Sub Năm: 2007

câu chuyện về một y tá (do Machiko Ono thủ vai), người đang vô cùng đau buồn và tuyệt vọng vì sự ra đi đột ngột của đứa con mà cô rất yêu thương. Cô đan làm việc tại một viện an dưỡng và một trong những bệnh nhân của cô là một người đàn ông lớn tuổi (Shigeki Uda). Ông ta mắc phải căn bệnh..

Học Sinh Cấp 1 The First Grader.Diễn Viên: Naomie Harris,Lwanda Jawar,Kamau Mbaya,Oliver Litondo,Tony Kgoroge

Học Sinh Cấp 1 The First GraderViệt Sub Năm: 2010

Các câu chuyện có thật của một dân làng Kenya 84 tuổi và tự do ex Mau Mau máy bay chiến đấu, người đấu tranh cho quyền của mình để đi học lần đầu tiên để có được sự giáo dục, ông không bao giờ có thể đủ khả năng.

3 Ngày Nhục Hình 3 Days Of A Blind Girl.Diễn Viên: Naomie Harris,Lwanda Jawar,Kamau Mbaya,Oliver Litondo,Tony Kgoroge

3 Ngày Nhục Hình 3 Days Of A Blind GirlViệt Sub Năm: 1993

Veronica Yip và Hoàng Thu Sinh nhập vai rất đạt trong bộ phim kinh dị tội phạm này. Một cô gái trẻ ngày nọ bỗng bị mù sau một vụ tai nạn, dù chồng cô, vốn là một bác sĩ giỏi, đã cố hết sức. Trong một lần chồng đi xa, bỗng xuất hiện một gã đàn ông ở nhà cô. Hắn tiết lộ chồng cô đã từng hãm hiếp rồi giết chết vợ hắn nên giờ hắn phải trả thù.

Unknown2024-05-06 20:46:48

Đại Suy Thoái - The Big Short Việt Sub (2015)

brad pitt christian bale steve carell và ryan gosling vào vai những người ngoài cuộc chứng kiến nền kinh tế ngày càng thối nát họ thấy bất mãn khi không thế lực nào ra tay cứu vãn nó kể cả các ngân hàng lớn truyền thông hay chính phủđại suy thoái,xem phim đại suy thoái,download đại suy thoái,xem online đại suy thoái hd,xem đại suy thoái nhanh,tai phim đại suy thoái,the big short,xem phim the big short,download the big short,xem online the big short hd,xem the big short nhanh,tai phim the big short