Khu Rừng Tang Tóc - The Mourning Forest Việt Sub (2007)RSS Khu Rừng Tang Tóc - The Mourning Forest Việt Sub (2007)
Khu Rừng Tang Tóc - The Mourning Forest
Diễn viên: Yôichirô Saitô, Kanako Masuda, Machiko Ono
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về một y tá (do Machiko Ono thủ vai), người đang vô cùng đau buồn và tuyệt vọng vì sự ra đi đột ngột của đứa con mà cô rất yêu thương. Cô đan làm việc tại một viện an dưỡng và một trong những bệnh nhân của cô là một người đàn ông lớn tuổi (Shigeki Uda). Ông ta mắc phải căn bệnh..
Bàn Ăn Hạnh Phúc Happy Dining Table.Diễn Viên: Yûta Hiraoka,Ryo Katsuji,Kie Kitano,Yuichi Haba

Bàn Ăn Hạnh Phúc Happy Dining TableViệt Sub Năm: 2017

kể về nhân vật Bố (Yuichi Haba) nghỉ việc làm bố, mẹ (Yuriko Ishida) chuyển ra khỏi nhà, người anh trai (Yuta Hiraoka) mọi người hằng ngưỡng mộ lại bỏ học. Đối diện với bao rắc rối ấy, đây là câu chuyện về cô nữ sinh năm cuối Nakahara Sawako (Kie Kitano) trên hành trình kiếm tìm sự cân bằng trong cuộc sống, cũng như là tình yêu với cậu bạn mới chuyển trường đến (Ryo Katsuji).

Tình Yêu Đến Từ Rome To Rome With Love.Diễn Viên: Woody Allen,Penélope Cruz,Jesse Eisenberg

Tình Yêu Đến Từ Rome To Rome With LoveViệt Sub Năm: 2012

được lồng ghép bởi 4 câu chuyện riêng biệt về những người dừng chân tại thành Rome. Họ là người Mỹ, người Italy, dân địa phương hay khách du lịch. Tất cả đều bị cuốn vào những cuộc phiêu lưu lãng mạn tại thành phố huyền thoại của châu Âu. Nếu như Midnight in Paris mang sự dịu dàng, bí ẩn của nước Pháp thì To Rome With Love sẽ lãng mạn như Italy.

Thì Thầm: Nian Nian Murmur Of The Hearts.Diễn Viên: Lương Lạc Thi,Kha Vũ Luân,Lí Tâm Khiết,

Thì Thầm: Nian Nian Murmur Of The HeartsViệt Sub Năm: 2015

Có một người phụ nữ lấy chồng xa, lấy việc hàng đêm kể cho con gái mình nghe câu chuyện nàng tiên cá do chính cô nghĩ ra làm cách chống chọi duy nhất với cuộc sống cô đơn hàng ngày. Cuối cùng, cô mang theo con gái nhỏ rời đi, đến Đài Bắc xây dựng một cuộc sống mới, nhưng lựa chọn ích kỉ của cô đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của hai anh em.

Giải Cứu You Were Never Really Here.Diễn Viên: Joaquin Phoenix,Judith Roberts

Giải Cứu You Were Never Really HereThuyết Minh Năm: 2017

Joaquin Phoenix sẽ vào vai một cựu binh kiêm cựu điệp viên FBI tên Joe, nay làm việc dưới danh nghĩa sát thủ cho thuê với nhiệm vụ cứu những cô gái bị bắt cóc và bị bán cho đường dây mại dâm. Mọi thứ hóa nên tồi tệ khi nhân vật của Phoenix được giao nhiệm vụ cứu con gái của một chính trị gia từ nhà thổ.

Người Đưa Thư Đến Thiên Đường Postman To Heaven.Diễn Viên: Han Hyo Joo,Kim Jae Joong

Người Đưa Thư Đến Thiên Đường Postman To HeavenViệt Sub Năm: 2010

Có một truyền thuyết về  “hòm thư màu đỏ”, nơi chưa đựng những bức thư gửi đến những người đã khuất, mang theo tình yêu, nỗi nhớ và cả sự trách giận từ những người đang sống. Jo Ha Na, do Han Hyo Joo thủ vai, vẫn chưa thể vượt qua nỗi đau của mình khi người bạn trai đột ngột qua đời, đã gửi đi những bức thư chứa đầy nỗi oán trách. Và ở chính nơi đó, cô đã gặp Shin Jae Joon, do Kim Jae Joong đóng, là “người đưa thư của thiên đường”. Một thời gian ngắn sau đó Hana biết rằng cô là người duy nhất

Unknown2020-10-27 16:22:37

Khu Rừng Tang Tóc - The Mourning Forest Việt Sub (2007)

câu chuyện về một y tá do machiko ono thủ vai người đang vô cùng đau buồn và tuyệt vọng vì sự ra đi đột ngột của đứa con mà cô rất yêu thương cô đan làm việc tại một viện an dưỡng và một trong những bệnh nhân của cô là một người đàn ông lớn tuổi shigeki uda ông ta mắc phải căn bệnhkhu rừng tang tóc,xem phim khu rừng tang tóc,download khu rừng tang tóc,xem online khu rừng tang tóc hd,xem khu rừng tang tóc nhanh,tai phim khu rừng tang tóc,the mourning forest,xem phim the mourning forest,download the mourning forest,xem online the mourning forest hd,xem the mourning forest nhanh,tai phim the mourning forest,yôichirô saitô,kanako masuda,machiko ono