Người Đàn Ông May Mắn - A Fortunate Man Việt Sub (2018)RSS Người Đàn Ông May Mắn - A Fortunate Man Việt Sub (2018)
Người Đàn Ông May Mắn - A Fortunate Man
Diễn viên: Esben Smed, Katrine Greis, Rosenthal, Benjamin Kitter
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một kỹ sư tài năng chạy trốn khỏi cuộc sống khắc khổ của mình để theo đuổi sự giàu có và thành công giữa giới thượng lưu ở Copenhagen, nhưng niềm tự hào thúc đẩy anh có thể chính là thứ sẽ hủy hoại a ấy.
Bạn Xấu Worst Friends.Diễn Viên: Kim Soo Hyun,Bae Hye Mi,Kim Eun Mi,Jung So Min

Bạn Xấu Worst FriendsViệt Sub Năm: 2009

kể về một cậu thanh niên, từ bé đã chịu áp lực vì kỳ vọng quá cao của gia đình. Lên cấp hai, cậu chỉ là một học sinh bình thường, không có gì nổi trội, kết bạn với một nhóm hư hỏng rồi chơi bời, nổi loạn. Cậu được mẹ đưa sang Mỹ du học. Sau 4 năm sống ở đất khách, cậu trở về quê nhà, gặp lại bạn cũ. Lúc này cậu đã thay đổi. Cậu phát hiện bạn bè quanh mình, cảnh vật, kỷ niệm lúc xưa.

Unknown2019-05-09 16:30:42

Người Đàn Ông May Mắn - A Fortunate Man Việt Sub (2018)

một kỹ sư tài năng chạy trốn khỏi cuộc sống khắc khổ của mình để theo đuổi sự giàu có và thành công giữa giới thượng lưu ở copenhagen nhưng niềm tự hào thúc đẩy anh có thể chính là thứ sẽ hủy hoại a ấyngười đàn ông may mắn,xem phim người đàn ông may mắn,download người đàn ông may mắn,xem online người đàn ông may mắn hd,xem người đàn ông may mắn nhanh,tai phim người đàn ông may mắn,a fortunate man,xem phim a fortunate man,download a fortunate man,xem online a fortunate man hd,xem a fortunate man nhanh,tai phim a fortunate man,esben smed,katrine greis,rosenthal,benjamin kitter