Cô Vợ Rắc Rối - My Sassy Hubby Thuyết Minh (2012)RSS Cô Vợ Rắc Rối - My Sassy Hubby Thuyết Minh (2012)
Cô Vợ Rắc Rối - My Sassy Hubby
Diễn viên: Trịnh Y Kiện, Xinyi Zhang, Thái Trác Nghiêm
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nối tiếp thành công của bộ phim hài lãng mạn năm 2002,phim online này kể về câu chuyện đôi vợ chồng 10 năm sau đó. Thái Trác Nghiên và Trịnh Y Kiện tiếp tục sắm vai cặp vợ chồng trong bộ phim. Vai diễn của Thái Trác Nghiên từ một cô gái 18 tuổi nay đã trở thành nữ cường nhân thành đạt trên thương trường.
12 Chú Vịt Vàng 12 Golden Ducks.Diễn Viên: Ngô Quân Như,Cổ Thiên Lạc,Lưu Hạo Long,Hoàng Thu Sinh,Châu Bách Hào

12 Chú Vịt Vàng 12 Golden DucksThuyết Minh Năm: 2015

Trương Cận Lai Future (Ngô Quân Như đóng) vạn người mê được phái nữ ái mộ trong lòng của giới vịt ngày trước, khi đó vì bị một cú sock tình cảm đã lẩn trốn sang Thái sống một cuộc sống nhàm chán

Kẻ Thất Bại Sierra Burgess Is A Loser.Diễn Viên: Ngô Quân Như,Cổ Thiên Lạc,Lưu Hạo Long,Hoàng Thu Sinh,Châu Bách Hào

Kẻ Thất Bại Sierra Burgess Is A LoserThuyết Minh Năm: 2018

Một trường hợp nhận dạng nhầm dẫn đến sự lãng mạn bất ngờ khi cô gái nổi tiếng nhất ở trường trung học và người thua cuộc lớn nhất phải đến với nhau để giành chiến thắng trước tình cảm của họ.

Bộ Ba Siêu Việt Hidden Figures.Diễn Viên: Taraji P Henson,Octavia Spencer,Janelle Monáe

Bộ Ba Siêu Việt Hidden FiguresThuyết Minh Năm: 2017

Trong cuộc đua đưa con người vào không gian Mỹ đấu với Nga, NASA đã phát hiện ra tài năng chưa được tận dụng từ một nhóm các nhà toán học và là phụ nữ Mỹ gốc Phi phục vụ như những bộ não phía sau một trong số những tổ chức vĩ đại nhất trong lịch sử Hoa Kỳ. Dựa trên cuộc đời thực khó tin của ba trong số những người phụ nữ này, được biết như "những chiếc máy vi tính sống"

Đám Cưới Bạn Thân My Best Friends Wedding.Diễn Viên: Taraji P Henson,Octavia Spencer,Janelle Monáe

Đám Cưới Bạn Thân My Best Friends WeddingViệt Sub Năm: 2016

mối tình tay ba giữa Phương Viễn (Phùng Thiệu Phong), Đường Tâm (Thư Kỳ), Thư Tiểu Mạn (Victoria). Họ là đôi bạn thân chơi với nhau từ còn đi học, hai cô gái: một người là tiếu thư con nhà giàu có, một người có tính cách bình dị, dễ gần, cả hai đều có cảm tình với Phương Viễn. Phương Viễn sẽ chọn ai? Phim Đám Cưới Bạn Thân sẽ ra mắt vào tháng 8.

Không Là Cái Đinh Gỉ Big Nothing.Diễn Viên: David Schwimmer,Simon Pegg,Alice Eve

Không Là Cái Đinh Gỉ Big NothingViệt Sub Năm: 2006

Anh chàng Charlie Wood kết hôn với nhân viên cảnh sát Penelope và có với nhau một mụn con kháu khỉnh. Nhưng công việc hiện tại gặp trục trặc và anh phải chịu cảnh thất nghiệp ngồi nhà chăm sóc con mình.

Unknown2018-01-25 07:59:27

Cô Vợ Rắc Rối - My Sassy Hubby Thuyết Minh (2012)

nối tiếp thành công của bộ phim hài lãng mạn năm 2002 phim online này kể về câu chuyện đôi vợ chồng 10 năm sau đó thái trác nghiên và trịnh y kiện tiếp tục sắm vai cặp vợ chồng trong bộ phim vai diễn của thái trác nghiên từ một cô gái 18 tuổi nay đã trở thành nữ cường nhân thành đạt trên thương trườngcô vợ rắc rối,xem phim cô vợ rắc rối,download cô vợ rắc rối,xem online cô vợ rắc rối hd,xem cô vợ rắc rối nhanh,tai phim cô vợ rắc rối,my sassy hubby,xem phim my sassy hubby,download my sassy hubby,xem online my sassy hubby hd,xem my sassy hubby nhanh,tai phim my sassy hubby,trịnh y kiện,xinyi zhang,thái trác nghiêm